สุขุมพันธุ์ กราบอำลาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนยื่นใบลาออก

สุขุมพันธุ์ กราบอำลาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนยื่นใบลาออก

สุขุมพันธุ์ กราบอำลาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนยื่นใบลาออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์" เข้ากราบอำลาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำ กทม. เตรียมลงนามหนังสือลาออก 9 ม.ค. 10.00 น. ก่อนไปรับข้อหาที่ดีเอสไอ

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมทีมบริหารฝ่ายการเมือง พ.ญ.มาลินี สุขเวชชวรกิจ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เลขาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ผู้ช่วยเลขาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เดินทางเข้ากราบอำลาพระพุทธนวราชบพิตร พระประจำศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร โดยมีข้าราชการออกมาเข้าแถวอำลาผู้ว่าฯ สุขุมพันธุ์ ด้วย

โดย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวภายหลังถึงการลาออกก่อนครบวาระ ในวันที่ 10 มกราคม 2556 ว่า ยังไม่ได้ลงนามหนังสือลาออกในวันนี้ แต่ในวันพรุ่งนี้ จะเดินทางเข้ามาที่ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร อีกครั้ง ในช่วงเช้า เพื่อลงนามหนังสือลาออก ก่อนเดินทางไป กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ในเวลาก่อน 10.00 น. ส่วนในวันนี้ ตนได้กราบลาพระ และสิ่งศักดิ์สิทธ์ ที่คุ้มครองศาลาว่าการฯ และข้าราชการมาโดยตลอด ส่วนได้อธิษฐานขอพรหรือไม่นั้น ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวด้วยน้ำตาคลอว่า ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ที่ได้ให้ความคุ้มครองตน และคณะผู้บริหาร ข้าราชการทุกคน และขอให้คุ้มครองทุกคนตอนที่ตนไม่อยู่ พร้อมย้ำด้วยความมั่นใจ เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความหวังจะได้กลับมาเป็นผู้ว่าฯ อีกสมัยหรือไม่ ว่า มีความหวัง เพราะหากไม่หวังก็คงไม่ลงสมัครชิงตำแหน่งแน่นอน

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก กองประชาสัมพันธ์ กทม.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สุขุมพันธุ์ กราบอำลาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนยื่นใบลาออก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook