เปิดใจ ไบรโอนี่ รับหันหลังให้วงการเพราะตั้งท้อง!!

เปิดใจ ไบรโอนี่ รับหันหลังให้วงการเพราะตั้งท้อง!!

เปิดใจ ไบรโอนี่ รับหันหลังให้วงการเพราะตั้งท้อง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้วันนี้นักร้องสาว "เคท ไบรโอนี่" จะกลับหวนคืนวงการมาพร้อมกับรอยยิ้มสดใสและสามีหนุ่มตาน้ำข้าวกับลูกสาวสุดที่รักแล้วก็ตาม แต่ความแคลงใจของแฟนๆ สำหรับข่าวลือในอดีตที่เกิดขึ้นหลังจากที่สาวเคทนั้นตัดสินใจอำอาลงการแบบกระทันหันว่าเธอนั้นเคยตั้งท้องกับไฮโซหนุ่มคนสนิท "ท๊อป ณัฐเศรษฐ์" ก็ยังไม่หาย ซึ่งในวัน อาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2556 นี้พิธีกรหนุ่มฝีปากกล้า "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" ก็ได้เชิญสาวเคทและสามี "ไดซ์ อีด้า ไคลน์" ออกมาไขข้อข้องใจกรณีดังกล่าวในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย พร้อมเชิญหนุ่ม ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ มาร่วมฟังประสบการณ์ชีวิตของสาวเคทหลังจากที่เธอตัดสินใจอำลาวงการไปอีกด้วย ซึ่งสาวเคท ก็ได้เล่าให้ฟังว่า...

"ที่ตัดสินใจออกจากวงการบันเทิงไปเพราะรู้ว่าท้อง ตอนไปเที่ยวที่อเมริกาก็เลยไปเลย ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดง่ายและคิดว่าจะมีลูก ไม่ได้ปกปิดข่าว แต่คิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่พูดอะไร สำหรับเรื่องท๊อป ณัฐเศรษฐ์นั้น ตอนเด็กๆ เคยคบ ลองดูใจกันสั้นๆ มีหลายเรื่องที่ไม่เข้ากัน แต่เค้าเป็นเพื่อนที่ดีมาก เป็นคนดี จริงใจ เวลามีปัญหา ท๊อปก็คอยอยู่ให้กำลังใจตลอด"

ซึ่งหลังจากเล่าจบสาวเคทก็ค่อยๆ น้ำตาซึมก่อนจะปล่อยโฮกลางรายการเพราะชีวิตคู่ของเธอกับอดีตสามีที่ต่างประเทศนั้นไม่ได้สวยหรูอย่างที่วาดฝันไว้ จนถึงขั้นฟ้องร้องแย่งสิทธิ์ในการเลี้ยงลูกสาวน้องเทเลอร์

"เคทเคยขึ้นศาลที่อเมริกาเป็นเวลากว่า 2ปีเรื่องตกลงสิทธิ์ในการเลี้ยงลูก ตอนนั้นหมดเงินไปเป็น 10ล้านซึ่งมันเป็นช่วงที่แย่ที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ เพราะเคทกลัวตื่นมาแล้วไม่เจอลูกอีก จนตอนนี้เรื่องทุกอย่างก็ได้ข้อสรุปแล้ว และสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เคทแข็งแรง มีบางครั้งต้องแอบลูกมานั่งร้องไห้ แต่ในเมื่อเราเป็นแม่เราเศร้าได้แค่ 10นาทีเท่านั้น เพราะเวลาที่เหลือเคทก็จะพยายามยิ้มไว้ให้ลูกเห็น ซึ่งลูกก็คงรู้แหละว่าเคทกำลังเศร้า แต่ถึงจะเศร้าแค่ไหนเคทก็ไม่เคยคิดจะฆ่าตัวตายนะ เพราะต้องมีชีวิตอยู่เพื่อลูก"

นอกจากนี้สาวเคทยังบอกต่ออีกว่าสามีคนปัจจุบัน "ไดซ์ อีด้า ไคลน์" คือผู้ชายที่เป็นคู่แท้ของเธอตั้งแต่วันแรกที่เจอกันเพราะตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นผู้ชายคนนี้คอยอยู่เคียงเธอเสมอไม่ว่าจะทุกข์หรือว่าสุข... ติดตามชมได้ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2556 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิดใจ ไบรโอนี่ รับหันหลังให้วงการเพราะตั้งท้อง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook