น้องมายด์-กีฟ ชวนเที่ยวงานวันเด็ก

น้องมายด์-กีฟ ชวนเที่ยวงานวันเด็ก

น้องมายด์-กีฟ ชวนเที่ยวงานวันเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เปิดอาณาจักรแห่งความสนุก ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ จัดบูทนิทรรศการ "งานวันเด็กกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี" ชวนน้องๆเยาวชนไทยและทุกครอบครัวเที่ยวงานวันเด็ก สนุกกับการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เพลิดเพลินกับการสัมผัสประสบการณ์จริง และฝึกสมองต่อยอดความคิดจินตนาการผ่าน เทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ที่นำมาจัดแสดง ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2556 ณ บูทของ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ณ ตึกสันติไมตรีทำเนียบรัฐบาล เวลา 10.00-12.00 น.

ภายในงาน น้องๆ เยาวชนจะได้พบกับเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย อาทิ สัมผัสกับเทคโนโลยีเสมือนจริง ด้วยเทคโนโลยี AR CODE (Augmented Reality) ที่จะทำให้เด็กๆ ได้ใกล้ชิด ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี ซึ่งจะเดินออกมาทักทายและพูดคุยกับเด็กๆ ภายใต้แนวคิด คำขวัญวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2556 รักษาวินัย ใฝ่เรียนรู้ เพิ่มพูนปัญญา นำพาไทยสู่อาเซียน เทคโนโลยีจาก I-Pen ให้เด็กๆ สามารถยืนถ่ายรูปคู่กับนายกรัฐมนตรีได้ เพื่อรับภาพถ่ายที่ระลึก ซึ่งมีคำขวัญวันเด็กพร้อมลายเซ็น ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี กลับไปนอนกอดที่บ้านกันแบบฟรีๆ เทคโนโลยี I Believe I Can Fly ที่เชื่อว่าเด็กๆทุกคนมีความฝัน มีจินตนาการ โดยเด็กๆสามารถยืนในตำแหน่งที่กำหนด แล้วปีกจะปรากฏออกมาที่ตัวของเด็กตามขนาดของเด็กแต่ละคนบนภาพ เมื่อทำท่ากระพือปีก ปีกนก จะขยับตามไปด้วย เทคโนโลยี Shadow Interactive Animation เกมส์เสมือนจริงที่สามารถจับความเคลื่อนไหวของวัตถุได้, Digital Mapping 3D ตื่นตากับนวัตกรรมล่าสุดของการสร้างภาพเคลื่อนไหว 3มิติและอีกหลากหลายกิจกรรมที่ชวนให้ทุกครอบครัวสนุกสนานเพลิดเพลินตลอดเทศกาลวันเด็กนี้

แถมยังได้ใกล้ชิดกับดารานักแสดงอย่าง น้องมายด์ จากละคร ปัญญาชนก้นครัว ด.ญ.นภัสธนันท์ นิมจิรวัฒน์ / กีฟ อรลีฬห์ นักแสดงช่อง 7 / ยุ้ย ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา ที่จะมาชวนเพื่อนพ้องและครอบครัว ร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ ณ บูทของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ณ ตึกสันติไมตรีทำเนียบรัฐบาล อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook