สลด! แม่ชาวพม่าอุ้มลูกน้อยวัย 8 เดือน โดดบ่อน้ำฆ่าตัวตาย

สลด! แม่ชาวพม่าอุ้มลูกน้อยวัย 8 เดือน โดดบ่อน้ำฆ่าตัวตาย

สลด! แม่ชาวพม่าอุ้มลูกน้อยวัย 8 เดือน โดดบ่อน้ำฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลดวันเด็กแม่ชาวพม่าอุ้มลูกน้อยเพศหญิงวัย 8 เดือนโดดสระน้ำฆ่าตายพร้อมกัน หลังจากบ่นให้สามีฟังว่า เครียดเรื่องไหว้ผีบรรพบุรุษก่อนหายไปจากบ้านพบอีกทีเป็นศพ

เมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้ (12 ม.ค.) ร.ต.ต.วิโรจน์ โพธิ์งาม ร้อยเวร สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งทางวิทยุจากหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู พบศพแม่ลูกเสียชีวิตรวม 2 ศพ ลอยน้ำที่บริเวณหลังวัดบ้านโคกกรวด หมู่ 7 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและพร้อมแพทย์เวร รพ.ประจันตคาม รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดใหญ่กว้างกว่า 1 ไร่เศษลึกประมาณ 3 เมตร ซึ่งเป็นบ่อเลี้ยงปลาบึกของนายไพฑูรย์ เทศยุคนธร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี(ส.อบจ.) หรือ สจ.เจี๊ยบ พบศพหญิงชาวพม่าทราบชื่อนางยูยุ อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าเลยไปประมาณ 10 เมตรเศษพบศพทารกเพศหญิงวัย 8 เดือน บุตรสาวนอนเสียชีวิตลอยคว่ำหน้าเช่นกัน หน่วยกู้ภัยจึงได้นำศพขึ้นตรวจสอบให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลที่เป็นการฆาตกรรม คาดแม่ชาวพม่าอุ้มลูกน้อยกระโดดน้ำฆ่าตัวตายเอง

ร.ต.ต.วิโรจน์  กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้เสียชีวิตเป็นชาวพม่ามีอาชีพรับจ้างทั่วไปอาศัยอยู่กับสามีชาวพม่าชื่อนายอาว อายุ 44 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป อยู่กัน 3 คนพ่อ แม่ ลูกน้อยที่เพิ่งเกิดในกระท่อมไม่มีเลขที่ในหมู่บ้านโคกกรวด หมู่7 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

สามีผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเสียชีวิตภรรยาบ่นเครียดเรื่องไหว้ผีบรรพบุรุษจากนั้นได้หายตัวออกจากบ้าน กระทั่งช่วงเช้าได้ออกตามหาและพบเป็นศพลอยน้ำเสียชีวิตทั้งแม่และลูก

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่ง รพ.ประจันตคาม ชันสูตรพลิกศพโดยละเอียดอีกครั้งหนึ่งก่อนให้นำศพส่งตรวจสถาบันนิเวช รพ.ตำรวจต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook