เซอร์ชี้เก็บ3แต้มเหนือหงส์สุดสำคัญ

เซอร์ชี้เก็บ3แต้มเหนือหงส์สุดสำคัญ

เซอร์ชี้เก็บ3แต้มเหนือหงส์สุดสำคัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "ป๋า" พอใจ "ปีศาจแดง" เบียดเก็บชัยเหนือ "หงส์แดง" ได้ในเกม "แดงเดือด" ไป 2-1 ชี้ครึ่งแรกฟอร์มสุดแจ่ม แต่ยังติงลูกทีมควรยิงได้มากกว่าสองลูกด้วยซ้ำ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รู้สึกพอใจแล้วกับผลงานของทีม ที่สามารถเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-1 "ศึกแดงเดือด" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยชี้ว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือชัยชนะ

เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า "ผมคงยินดีที่จะอ้าแขนรับผลการแข่งขันแบบนี้เอาไว้ตั้งแต่ก่อนเกมแล้ว ฟอร์มการเล่นของเราในช่วงครึ่งแรก จนกระทั่งถึงตอนได้ลูกที่ 2 นั้นมันยอดเยี่ยมมากๆ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดี เพราะเราครองเกมได้เป็นเวลานาน และน่าจะนำห่างได้ถึง 3 หรือ 4 ลูกด้วยซ้ำ แต่พอพวกเขา (ลิเวอร์พูล) ได้ประตูตีตื้นมาแล้วนั้น พวกเขาก็คึกกันขึ้นมาทันที"

"การเอาชนะลิเวอร์พูลเป็นสิ่งที่สำคัญเสมอ ไม่ว่าในเวลานั้นผลงานในลีกของทั้งคู่จะเป็นเช่นไร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล เป็นศึกที่ยอดเยี่ยมทุกครั้ง นี่คือ 2 สโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดบนเกาะอังกฤษ" กุนซือจอมเก๋า กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" รั้งตำแหน่งจ่าฝูงและทิ้งห่างอันดับที่ 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 7 คะแนนเท่าเดิม ส่วนโปรแกรมนัดถัดไปนั้นพวกเขาจะต้องบุกไปเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน วันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค.นี้
นอกจากนี้ ร็อดเจอร์ส เห็นว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้พ่ายแพ้ ก็เพราะปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บ ทำให้ต้องส่ง อังเดร วิสดอม ลงสนามในตำแหน่งแบ็คขวา "มันไม่ง่ายเลยที่บุกมาเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมกับส่งนักเตะอายุน้อยมาเริ่มลงเล่นในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแต่แข้งประสบการณ์สูง และเราคงต้องเก็บรายละเอียดกันอีก 2-3 อย่าง อย่างการป้องกันฟรีคิก แต่หลังจากนั้นเราก็ทำได้ดีแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook