เฒ่าย่าง 60 มอมเหล้าพ่อสลบ ข่มขืนเด็กหญิง 4 ขวบ

เฒ่าย่าง 60 มอมเหล้าพ่อสลบ ข่มขืนเด็กหญิง 4 ขวบ

เฒ่าย่าง 60 มอมเหล้าพ่อสลบ ข่มขืนเด็กหญิง 4 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(16 ม.ค.) ลุงก่อสร้างย่าง 60 ปี ตั้งวงมอมเหล้าพ่อเด็กหญิง 4 ขวบ ก่อนเกิดอารมณ์พิศวาส ข่มขืนเด็กหญิง เจ้าตัวยอมรับพยายามมา 2 ครั้งแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายทรงศักดิ์ พิมพาเกิด อายุ 59 ปี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุเพียง 4 ขวบ หลังญาติของเด็กหญิงเข้าร้องทุกข์กับตำรวจ และดำเนินการสืบสวนจนทราบถูกข่มขืนจริง

เหตุดังกล่าวสืบเนื่องจาก น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี พี่สาวต่างมารดาของ ด.ญ.จิ๊บ (นามสมมติ) อายุ 4 ปี ได้เดินทางมาเยี่ยมน้องสาวที่บ้าน แต่พบว่าน้องสาวมีอาการซึมเศร้าและผิดปกติ จึงได้เค้นสอบถามจึงทราบว่า ถูก นายทรงศักดิ์ ข่มขืนกระชำเรา จึงได้นำเรื่องดังกล่าวไปปรึกษากับผู้ใหญ่บ้าน ก่อนจะพากันไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ เมื่อผลตรวจร่างกายออกมาพบว่า ด.ญ.จิ๊บ มีอวัยวะเพศฉีดขาดและมีอาการอักเสบที่อวัยวะเพศ

น.ส.จอย เปิดเผยว่า น้องสาวที่ถูกข่มขืนอาศัยอยู่กับพ่อ ซึ่งเป็นชาวไร่ทำสวน ส่วนแม่ของเด็กหญิงเสียชีวิตไปแล้ว ทั้ง 2 อาศัยอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งอยู่ติดกับ นายทรงศักดิ์ โดยพ่อของเด็กหญิงมีอาการติดสุราอย่างหนัก จนไม่สามารถเลี้ยงดูแลลูกสาวได้

จากการสอบสวน นายทรงศักดิ์ ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.จิ๊บ มา 2 ครั้ง แต่ไม่สำเร็จ ครั้งแรกเมื่อช่วงเทศกาลปีใหม่ได้ชวนพ่อของเด็กหญิงดื่มเหล้าจนเมา ส่วนตนเองก็เกิดอารมณ์ทางเพศ เมื่อเห็น ด.ญ.จิ๊บ ก็จึงพยายามข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 5 มกราคม พยายามข่มขืนอีกครึ่งแต่ไม่สำเร็จเช่นกัน เพราะ ด.ญ.จิ๊บ ยังเป็นเด็กมาก

ภายหลังจากการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวฝากขังและดำเนินคดีตามกฎหมายกับ นายทรงศักดิ์ ต่อไป ขณะที่ ด.ญ.จิ๊บ ได้นำตัวส่งให้บ้านพักเด็กเล็กดูแลและเยียวยาสภาพจิตใจ เนื่องจากผู้เป็นพ่อขาดคุณสมบัติที่จะเลี้ยงดูแลได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook