รวบกะเทยชื่อ'ต่าย สายธาร'จัดหาด.ญ.ค้ากาม

รวบกะเทยชื่อ'ต่าย สายธาร'จัดหาด.ญ.ค้ากาม

รวบกะเทยชื่อ'ต่าย สายธาร'จัดหาด.ญ.ค้ากาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กะเทยแสบตั้งชื่อเหมือนดารา 'ต่าย สายธาร' เป็นแม่เล้าจัดหา ด.ญ.ในหมู่บ้านค้ากาม สลด! เด็กสารภาพเต็มใจมาทำ หาเงินซื้อเสื้อผ้าและโทรศัพท์ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ม.ค.) เมื่อเวลา 19.00 น. ร.ต.อ.ประชา หงส์พูนพิพัฒน์ รอง สว.บก.ปคม.กก.2 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางไปที่บังกะโลแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง เพื่อทำการวางแผนล่อซื้อประเวณีในสังกัดของ "เจ๊ต่าย สายธาร" กะเทยแม่เล้า พร้อมเด็กผู้หญิงอีก 3 คน อายุ 14,15 และ 19 ปี ก่อนควบคุมตัวทั้งหมดไปสอบสวนที่ สภ.เพ จ.ระยอง 

สอบสวน เจ๊ต่าย หรือ นายสายธาร กลิ่นจำปา อายุ 30 ปี ให้การว่า ตนไม่ได้ทำเป็นอาชีพ ยอมรับว่ามีการส่งเด็กในหมู่บ้านมาให้กับลูกค้าที่คุ้นเคย แต่ไม่ได้ส่งทุกวัน แล้วแต่ว่าจะมีใครเรียกใช้บริการ เด็กที่มาทำก็ล้วนแล้วแต่เต็มใจเพราะอยากได้เงิน ซึ่งจะได้ครั้งละ 1,000 บาท ตนได้ 500 บาทต่อคน เมื่อได้เงินมาก็จะนำไปเสพยาไอซ์และปรนเปรอคู่ขา 

ด้านเด็กทั้ง 3 คน ต่างอยู่ในอาการตกใจและหวั่นว่าจะถูกผู้ปกครองลงโทษ พยายามไม่ให้บอกผู้ปกครอง โดยทั้ง 3 คน สารภาพว่าทำมาแล้วหลายครั้ง ส่วนใหญ่จะใช้เวลาในช่วงเย็น โดยโทรศัพท์ไปบอกเจ๊ต่ายว่าวันนี้ว่างพร้อมรับทำงาน จากนั้นก็จะรอโทรศัพท์ว่ามีลูกค้าเมื่อไหร่ ได้เงินมาก็จะเอาไปซื้อเสื้อผ้าและโทรศัพท์

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาค้ามนุษย์กับนายสายธาร ส่วนเด็กผู้หญิงทั้ง 3 คน จะส่งเข้ารับการฟื้นฟู และติดต่อผู้ปกครองให้รับทราบ ก่อนที่จะพาทั้งหมดเข้าไปยังกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์(บก.ปคม.กก.2) เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook