แอดกิ้นส์ปลื้ม! นักบุญไม่หลุดแผน

แอดกิ้นส์ปลื้ม! นักบุญไม่หลุดแผน

แอดกิ้นส์ปลื้ม! นักบุญไม่หลุดแผน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แอดกิ้นส์ เป็นปลื้ม "นักบุญ" เล่นตามแผน แถมโดนนำก่อนก็ยังฮึด ไม่มีแกว่ง บุกไปแบ่งแต้ม "สิงห์บลูส์" สำเร็จพร้อมต่อลมหายใจ มีโอกาสอยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก

ไนเจล แอดกิ้นส์ ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมท้ายตาราง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นปลื้มกับการแบ่งแต้มออกมาจาก แสตมฟอร์ด บริดจ์ ได้สำเร็จ ในผลเสมอ 2-2 เมื่อคืน 16 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยชื่นชมนักเตะทุกรายว่าสามารถเล่นได้ตามแผนที่วางเอาไว้ และยังใจสู้ สามารถตีตื้นกลับขึ้นมาได้ แม้ตกเป็นฝ่ายตามหลังถึง 2-0 ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก

กุนซือทัพ "นักบุญ" ซึ่งมีงานหนัก คือการพาทีมให้อยู่รอดในลีกสูงสุดแดนผู้ดีกล่าวหลังจากเก็บเพิ่ม 1 คะแนนพร้อมโอกาสในการต่อลมหายใจว่า "เรามาที่นี่พร้อมกับแผนการที่จะบีบพื้นที่ เชลซี พวกเขาอาจจะทำร้ายเราได้ทุกเมื่อ เราเน้นเกมป้องกันกันเต็มที่ และรอฉกบอลสวนกลับ 2 ประตูที่เราเสียไปเพราะเราเคลียร์บอลในกรอบเขตโทษกันไม่ดีเอง แต่ก็ต้องชื่นชมทุกคนที่ยังเล่นตามแผนในครึ่งหลัง"

นอกจากนี้ แลมเบิร์ท ยังกล่าวชม ริคกี้ แลมเบิร์ท แข้งสำรองที่ลงมาเปลี่ยนเกมอีกด้วย "เราให้ เจย์ โรดริเกซ เล่นเกมสวนกลับเร็ว แล้ว ริคกี้ แลมเบิร์ท เขาเปลี่ยนเกมได้ ความสดของเขามีประโยชน์มาก และเขาก็ยิงประตูได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook