บุ๋ม พิงกี้ วอนจบประเด็น ช่วยตบแทนคนอื่น!!

บุ๋ม พิงกี้ วอนจบประเด็น ช่วยตบแทนคนอื่น!!

บุ๋ม พิงกี้ วอนจบประเด็น ช่วยตบแทนคนอื่น!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจมากที่สุดในขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับข่าวลือเรื่องการทะเลาะวิวาทกลางกองถ่ายละครระหว่าง "บุ๋ม ปนัดดา" และ "พิงกี้ สาวิกา" จนหลายต่อหลายคนพากันตีความไปว่าการตบครั้งนี้ของสาวบุ๋มน่าจะเป็นการช่วยตบแทนใครบางคนรึเปล่า ???

ซึ่งล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่อง "กากับหงส์ ช่อง8" "พิงกี้ และ บุ๋ม" ก็ได้ควงแขนออกมาชี้แจงถึงกรณีกระแสข่าวลือดังกล่าวว่า... ทั้งหมดเป็นเพียงแค่เรื่องที่เกิดขึ้นในละครเท่านั้นและทั้งสองคนก็ไม่ได้เกาเหลาหรือเปิดศึกฟ้อนเล็บกันในกองถ่ายอย่างแน่นอน

"เรื่องนี้ทั้งพิงกี้แล้วก็พี่บุ๋ม เราทุ่มสุดตัวค่ะเพราะเราต้องเข้าถึงตัวละครให้ได้มากที่สุด ฉะนั้นเรื่องเกาเหลาตบตีมันไม่มีแน่นอน และเราเองก็งงเหมือนกันด้วยว่าข่าวนี้มันออกไปได้ยังไงเพราะจริงๆ แล้วมันเป็นแค่ฉากในละครเท่านั้น"

ส่วนทางด้านกระแสข่าวที่ออกมาว่าสาวบุ๋มถือโอกาสนี้ตบพิงกี้แทนใครบ้างคนนั้น เจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันความบริสุทธิ์ใจว่า เธอจะไม่ยอมใช้ความเป็นมืออาชีพทำเรื่องอย่างนั้นแน่!!

"เรื่องนี้มันก็กระทบกับชื่อเสียงพี่เหมือนกันนะ เพราะตัวพี่เองก็เป็นนักแสดงมืออาชีพที่เล่นบทร้ายมาก็เยอะถ้าหากพี่เล่นอะไรพลาดไปมันก็ส่งผลให้ชื่อเสียงพี่เสียหายเหมือนกัน ฉะนั้นพี่บอกเลยว่าพี่จะไม่ยอมใช้ความเป็นมืออาชีพของพี่ทำเรื่องอย่างนั้นแน่นอนค่ะ"

ทั้งคู่ก็ควงแขนกันออกมาเคลียร์ข่าวเกาเหลาชัดเจนขนาดนี้แล้ว ละครลงจอเมื่อไหร่แฟนๆ ก็อย่าลืมนั่งเฝ้าหน้าจอให้กำลังด้วยละกันนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ บุ๋ม พิงกี้ วอนจบประเด็น ช่วยตบแทนคนอื่น!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook