มีลุ้นอีกคู่ “เบนซ์ มนัญญา” เตรียมตัวแต่งงาน!!

มีลุ้นอีกคู่ “เบนซ์ มนัญญา” เตรียมตัวแต่งงาน!!

มีลุ้นอีกคู่ “เบนซ์ มนัญญา” เตรียมตัวแต่งงาน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมลั่นระฆังวิวาห์อีกคู่สำหรับสาว "เบนซ์ มนัญญา" กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ที่ยังไม่มีใครเคยเห็นหน้า เมื่อเจอสาวเบนซ์ในงาน "เปิดตัวรองเท้า Asics Gel Kayano 19" สาวเบนซ์เลยแอบแย้มให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าไม่แน่ปีนี้อาจได้แต่งงาน

มีผลงานอะไรบ้างตอนนี้
"ก็มีหนังของพี่ครีนะคะ ที่ถ่ายจบแล้ว เมษาจะได้ดูกัน แล้วก็มีละครทางมีเดียชาแนล เรื่องเก้าอี้ขาวในห้องแดง แล้วก็มีพิธีกรทางจีเอ็มเอ็มทีวีค่ะ"

ไม่ได้หายไปไหน
"อาจจะไม่ค่อยได้โผล่มาเท่าไหร่ แต่ก่อนข่าวเยอะ เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีข่าวอะไร"

เป็นเพราะคบคนนอกวงการหรือเปล่า
"ดีค่ะ ความรักดี แฮปปี้ดี อาจแต่งปีนี้ ก็มีมาคุยกันแล้ว ทั้งผู้ใหญ่ฝั่งโน้นและผู้ใหญ่ฝั่งเราก็คุยกันตั้งแต่ปีใหม่ปีที่แล้ว คุยกันนานมาแล้ว ก็ขอซัก 1 ปีนี่ก็ครบแล้ว ก็รอว่าผู้ใหญ่จะว่ายังไงต่อ"

จะแต่งภายในปีนี้มั๊ย
"ก็รออยู่นะ ขอก็แต่งอ่ะ ตอนนี้พร้อมแล้ว แต่ว่าเรายังติดที่เราทำงานอยู่ กลัวว่าแต่งไปแล้วต้องไปใช้ชีวิตคู่ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง ดีที่ว่าทั้งพ่อแม่เค้า หรือครอบครัวเค้าไม่ก้าวก่ายหน้าที่การทำงานของเราเลย ไม่ว่าเราจะติดภาพเซ็กซี่ขนาดไหน เคยถามเค้าว่าถ้ากลับไปถ่ายเซ็กซี่อีกจะว่ามั๊ย เค้าตอบว่าคุณได้ตังค์ คุณได้ค่าตัว คุณจะไปแคร์อะไร เราคบกันเรารู้ว่าเป็นยังไง"

จะเปิดตัวหรือเปล่า
"เค้าอยู่ต่างจังหวัด เค้าเปิดร้านทองอยู่ที่โคราช อยู่พิมาย มันก็ไกลกัน ช่วงนี้งานเบนซ์เยอะ เลยไม่ค่อยได้เจอ แต่เสาร์-อาทิตย์นี้นัดไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มีลุ้นอีกคู่ “เบนซ์ มนัญญา” เตรียมตัวแต่งงาน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook