เวนเกอร์เซอร์ไพรส์!เป๊ปย้ายคุมเสือใต้

เวนเกอร์เซอร์ไพรส์!เป๊ปย้ายคุมเสือใต้

เวนเกอร์เซอร์ไพรส์!เป๊ปย้ายคุมเสือใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เวนเกอร์ เผยสุดเซอร์ไพรส์ "เป๊ป" โยกคุม "เสือใต้" เนื่องจากเจ้าตัวเคยสอบถามถึงการทำงานใน พรีเมียร์ลีก และมีทีท่าว่าจะย้ายมายังแดนผู้ดี เชื่อวงการลูกหนังเบียร์จะได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ประหลาดใจกับการตอบรับไปคุมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมือดีที่พา บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จอย่างสูงในช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเชื่อมั่นด้วยว่า นับจากนี้ต่อไป วงการลูกหนังเมืองเบียร์จะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

ยอดฝีมือแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กล่าวถึงการไปคุมทัพ "เสือใต้" ของ เป๊ป ว่า "เขาถามผม 2-3 คำถามว่าการทำทีมในอังกฤษเป็นอย่างไร เขาเองก็อยากจะมา อังกฤษ ผมก็เลยประหลาดใจที่อยู่ๆ เขาเลือกไป เยอรมัน แต่ด้วยความสัตย์จริง บาเยิร์น เป็นทีมที่น่าสนใจ เป็นลีกที่น่าสนใจด้วย มีระบบการจัดการที่ดี ผมเข้าใจในสิ่งที่เขาเลือก และผมเชื่อว่าพรุ่งนี้ วงการฟุตบอลเยอรมันจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากแน่นอน"

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยังกล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อ ราฟาเอล เบนิเตซ ผจก.ทีม เชลซี ซึ่งทั้งคู่จะประมือกันในวันอาทิตย์ 20 ม.ค. นี้ว่า "ผมก็เห็นอกเห็นใจกุนซือทุกคน ในฐานะที่เราอยู่ในตำแหน่งเดียวกัน และเรื่องความมั่นใจก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน แต่ความเห็นใจนั้นมันจะหายไปเมื่อเราเผชิญหน้ากัน และหน้าที่ของเราในตอนนี้คือการดูแลทีมของเรา สำหรับเรานี่เป็นเกมใหญ่ และสื่อก็สนใจ เพราะเราเป็นทีมแย่งแชมป์กันทั้งคู่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook