หลานชายกระหน่ำแทงอา แค้น! โดนแกล้งแรมปี

หลานชายกระหน่ำแทงอา แค้น! โดนแกล้งแรมปี

หลานชายกระหน่ำแทงอา แค้น! โดนแกล้งแรมปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ม.ค.) หลานชายหมดความอดทน! โดนอาแท้ๆ กลั่นแกล้ง เก็บกดอดกลั้นมาแรมปี จนตบะแตก! คว้ามีดกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบึงกาฬ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลบึงกาฬว่า มีผู้ถูกอาวุธมีดแทงมารักษาที่โรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบศพ นายบรรเทา โพธิน อายุ 41 ปี ชาวบ้านท่าสะอาด ต.ไคสี อ.เมืองบึงกาฬ ถูกอาวุธมีดมีคมแทงเสียชีวิตตามลำดับหลายแห่ง ทั้งด้านหน้าและหลัง รวมกว่า 22 แผล

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุดังกล่าวคือ นายอานนท์ โพธิน อายุ 21 ปี หลานชายแท้ๆ ของบรรเทา ซึ่งให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปซื้อของที่ร้านของชำแถวหมู่บ้าน ระหว่างทางกลับได้เดินสวนทางกับ นายบรรเทา ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของพ่อ นายบรรเทา ได้ใช้เท้าถีบส่ง จนตนล้มเซ ตนรู้สึกโกรธมาก จึงคว้าอาวุธมีดตามไปกระหน่ำแทงใส่อาแท้ๆ หลายครั้ง จนญาติต้องจับแยก และนำตัว นายบรรเทา ส่งโรงพยาบาล ส่วนตนก็เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจใจทันที

นอกจากนี้ นายอานนท์ ยังเปิดเผยและระบายอีกว่า ก่อนหน้านี้ถูก นายบรรเทา กลั่นแกล้งและหยอกล้อรุนแรงแบบนี้มาได้ปีเศษ ตั้งแต่ย้ายมาอยู่บ้านหลังเดียวกันกับย่า แต่ตนได้แต่อดทนอดกลั้น เพราะเห็น นายอานนท์ เป็นผู้ใหญ่และมีศักดิ์เป็นอาแท้ๆ จนกระทั่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตนโกรธจัดและทนไม่ไหวอีกต่อไป จึงได้ก่อเหตุสลดใจดังกล่าว จนอาต้องเสียชีวิตในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook