แคมป์ปืนชื่นมื่น! ธีโอต่อสัญญายัน 2016

แคมป์ปืนชื่นมื่น! ธีโอต่อสัญญายัน 2016

แคมป์ปืนชื่นมื่น! ธีโอต่อสัญญายัน 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แคมป์ ไอ้ปืนใหญ่ อบอวลไปด้วยความสุข เมื่อ ธีโอ ตกลงฝากอนาคตกับทีมต่อไปจนถึงปี 2016

ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูง ของ อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้เขาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนถึงกลางปี 2016 พร้อมรับค่าเหนื่อยราว 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์อีกด้วย

สตาร์วัย 23 กะรัต กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซน่อล ขอบคุณทุกคนกับการสนับสนุน โดยเฉพาะผู้จัดการทีม ทุกคนในสโมสร รวมถึงแฟนบอล ผมแสดงให้เห็นตั้งแต่แรกแล้วว่าผมต้องการอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไป และผมก็พอใจที่เราตกลงกันได้ สิ่งที่สำคัญในเวลานี้คือทีมต้องตระหนักในความสำคัญของการคว้าแชมป์"

ขณะเดียวกัน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวน้ำหอม ยังได้กล่าวถึงการฝากอนาคตของอดีตดาวเตะเซาธ์แฮมป์ตัน ว่า "พวกเราทุกคนดีใจที่ ธีโอ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ เขามาอยู่กับเราตั้งแต่อายุ 16 ปี และก็พัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทั้ง อาร์เซน่อล และ ทีมชาติอังกฤษ ธีโอ เป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งและยังนิสัยดี เขามีส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความสามารถกับความเร็วที่ทำให้เขายอดเยี่ยมทั้งการเล่นริมเส้นหรือทะลุทะลวงจากตรงกลาง"

ทั้งนี้ วัลค็อตต์ ย้ายจาก "นักบุญแดนใต้" มาร่วมรัง "ไอ้ปืนใหญ่" ตั้งแต่ปี 2006 พร้อมทำสถิติทะลวงตาข่าย 56 ประตูจาก 244 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook