ช็อกวงการ!! สุรีย์ย้ายร่วมทัพเซาะกราวแล้ว

ช็อกวงการ!! สุรีย์ย้ายร่วมทัพเซาะกราวแล้ว

ช็อกวงการ!! สุรีย์ย้ายร่วมทัพเซาะกราวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องช็อคขึ้นมาทันที สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาตัวเก่งของชลบุรี เอฟซี ตกลงเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทัพ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คู่แข่งในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยไม่มีการ เปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด

หลังจากที่เป็นประเด็นมาอยู่นานสำหรับกรณีของ สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาตัวเก่งของ ชลบุรี เอฟซี ในการขอย้ายทีมและไม่มาร่วมซ้อมกับทัพ "ฉลามชล" แต่ก่อนหน้านี้ไม่นาน สุรีย์ สุขะ ก็ได้เดินทางเข้ามาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทว่าล่าสุดเป็นข่าวช็อคขึ้นมาทันทีเมื่อเจ้าตัวตกลงเซ็นสัญญาไปร่วมทัพ "เซาะกราว" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คู่แข่งในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเป็นที่แน่นอนแล้ว

โดยเรื่องนี้ทางด้าน  ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีระศักดิ์ โจมทอง ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า "โดยตั้งแต่ที่ สุรีย์ เข้ามาซ้อมกับทีมเขาก็มีท่าทีที่อ่อนลงยอมเข้ามาเจรจากับทางสโมสรและทางสโมสรชลบุรีเองก็ไม่ได้ว่าอะไรเขาเลยในกรณีที่เกิดขึ้นและตอนนี้ก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่า สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาของ ชลบุรี เอฟซี ได้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาไปร่วมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แล้วตั้งแต่เมื่อวาน (18ม.ค.) แต่ทั้งนี้ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ทั้งสิ้น"
 
ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า "ในส่วนของตัวแทน สุรีย์ สุขะ นั้นไม่ต้องเป็นห่วงแต่อย่างใดเพราะที่ผ่านมา ชลบุรี เอฟซี ก็เล่นโดยที่ไม่มี สุรีย์ มานานแล้ว"
"และเราก็ยังมีดาวรุ่งของทีมอย่าง นพนนท์ คชพลายุกต์,พุทธินันท์ วรรณศรี ที่รอโอกาสในการสอดแทรกขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่อยู่ซึ่งทั้งสองก็ล้วนแต่เป็นนักเตะที่อายุยังน้อยและมั่นใจว่าจะขึ้นมาแทนที่สุรีย์ สุขะ ได้อย่างแน่นอน" จีระศักดิ์ โจมทอง กล่าวทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook