กระบะเบรคไม่ทัน ชนเด็ก 10 ขวบ ดับคาจักรยาน

กระบะเบรคไม่ทัน ชนเด็ก 10 ขวบ ดับคาจักรยาน

กระบะเบรคไม่ทัน ชนเด็ก 10 ขวบ ดับคาจักรยาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ม.ค.) ยายร้องไห้โฮ กอดศพหลานชายวัย 10 หลังถูกรถกระบะเฉี่ยวชนอย่างจัง ขณะกำลังไปซื้อเบ็ดตกปลา คนขับบอก เด็กชายขับจักรยานตัดหน้าจะข้ามถนนกะทันหัน จึงเบรคไม่ทัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ว่า เกิดเหตุรถชนรถจักรยาน เป็นเหตุทำให้มีเด็กชายเสียชีวิตคาที 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายบ้านคลองรั้งสายใน-โคกขวาง พบกลุ่มชาวบ้านกำลังยืนมุ่งดูศพผู้เสียชีวิตอย่างน่าเวทนา

จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ ด.ช.ธนาการ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 10 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน มีบาดแผลที่ศีรษะเลือดออกเป็นจำนวนมาก ใกล้เคียงกันพบรถจักรยานสีชมพู จอดล้มอยู่กลางทาง พบร่องรอยถูกเฉี่ยวชน ไม่ไกลนักพบรถกระบะนิสสัน สีบรอนซ์ทอง ด้านหน้ารถมีรอยถูกเฉี่ยวชนเช่นกัน รถกระบะคันดังกล่าวมี นายจอมขวัญ เรืองพล อายุ 37 ปี เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งได้ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายจอมขวัญ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถเพื่อกลับภูมิลำเนา จ.อุบลราชธานี โดยใช้เส้นทางดังกล่าว เพิ่มไปยังถนนสาย 304 เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเห็นเด็กชาย 2 คนกำลังปั่นจักรยานมาเป็นกลุ่มอยู่ริมถนน จู่ๆ รถจักรยานคันหนึ่งก็ปั่นออกมา เพื่อข้ามไปอีกฝั่งถนนอย่างกะทันหัน เป็นเหตุทำให้ตนหักหลบและเบรครถเอาไว้ไม่ทัน จึงได้พุ่งเข้าอย่างจัง

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายจอมขวัญ ไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อที่สถานีตำรวจ ขณะที่ ยายของเด็กชายที่เสียชีวิต เมื่อเห็นศพหลานชายถึงกับร้องไห้โฮอย่างเวทนาและกอดศพหลานไว้แน่น โดยเล่าว่า หลานชายนี่จักรยานออกมากับเพื่อน บอกว่าจะไปซื้อเบ็ดตกปลาที่ตลาด ซึ่งตนก็เตือนแล้วว่าให้ดูรถให้ดี แต่ก็เกิดเหตุสลดดังกล่าวในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook