ผู้พันยิงตัวตาย น้อยใจทะเลาะลูกสาว เหตุเป็นทอม

ผู้พันยิงตัวตาย น้อยใจทะเลาะลูกสาว เหตุเป็นทอม

ผู้พันยิงตัวตาย น้อยใจทะเลาะลูกสาว เหตุเป็นทอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ม.ค.) ผู้พันวัย 72 น้อยใจ ทะเลาะรุนแรงกับลูกสาวสุดที่รัก เหตุไม่พอใจที่ลูกสาวเป็นทอม คว้าปืน .38 ยิงเป่าหัวตัวเองดับคาเตียงนอน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามควายเผือก จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย เสียชีวิตอยู่ทีบ้านชั้นเดียวหลังหนึ่ง ภายในซอยตาลสามต้น จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพชายสูงอายุ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน มีบาดแผลถูกยิงที่กะโหลกศีรษะ มันสมองไหลเละกระจายติดกำแพงห้อง ที่มือขวาพบอาวุธปืนสั้น ลูกโม่ขนาด .38 ห่างกันเล็กน้อยพลปลอกกระสุนตกอยู่ 1 นัด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ พ.อ.รังสรรค์ อนันตศานต์ อายุ 72 ปี

เจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนภรรยาของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนเป็นภรรยาคนที่สองของผู้เสียชีวิต ปัจจุบัน พ.อ.รังสรรค์ ได้เกษียณอายุราชการจากตำแหน่งนายสัตวแพทย์ทหาร มาเป็นนายหน้าขายประกันชีวิต เพื่อให้ชีวิตประจำวันไม่ว่าง ก่อนเกิดเหตุตนกับลูกชายได้ออกไปซื้อของนอกบ้าน ซึ่งยังเห็นผู้เสียชีวิตพักผ่อนอยู่ที่บ้านตามปกติ จนกระทั่งกลับมาถึงบ้านก็ไม่พบผู้เสียชีวิตแล้ว จึงคิดว่าสามีอาจจะเข้าห้องนอนแล้ว เมื่อเปิดประตูเข้าไปดูก็พบว่าสามีได้ยิงตัวตายเสียชีวิตไปเสียแล้ว

ภรรยาของผู้เสียชีวิตยังเปิดเผยว่า สาเหตุที่สามียิงตัวตาย อาจเป็นเพราะมีปัญหากับลูกสาว เนื่องจากทั้งคู่เพิ่งจะทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เหตุที่ผู้เสียชีวิตไม่พอใจที่ลูกสาวมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนเป็นหญิงรักหญิง ซึ่งหลังเกิดเหตุสามีทะเลาะกับลูกสาว ตนกับสามีก็ยังไม่ได้คุยกัน

นอกจากนี้ ภรรยาของ พ.อ.รังสรรค์ ยังบอกอีกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนสบายๆ รักลูก ไปไหนมาไหนด้วยกันไม่ห่าง ระยะหลังป่วยโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งภูมิแพ้ โรคไขข้อ หรือโรคปอด แต่เชื่อว่าปัญหาสุขภาพไม่น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้สามีคิดสั้นฆ่าตัวตายแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook