′กียองนัม′ลั่น! พร้อมดวล ′กิเลน′มันใจซิวชัยแน่+คลิป

′กียองนัม′ลั่น! พร้อมดวล ′กิเลน′มันใจซิวชัยแน่+คลิป

′กียองนัม′ลั่น! พร้อมดวล ′กิเลน′มันใจซิวชัยแน่+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา ที่ห้องแถลงข่าว ภายในสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีการจัดแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ระหว่างสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ กียองนัม เอฟซี โดยทางฝั่งยอดทีมแดน “โสมขาว” นำทัพโดยกุนซือ แช จิน ฮัน พร้อมด้วยกัปตันทีม คัง ซึง โจ เข้าร่วมแถลงข่าวความพร้อมด้วยตนเอง ขณะที่ “กิเลนผยอง” มี สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือใหญ่ และ ดานโญ่ เซียก้า เข้าร่วมเผยถึงความพร้อมของทีม ท่ามกลางความสนใจจากสื่อมวลชนเข้าร่วมแถลงข่าวเป็นจำนวนมาก
 
โดยทางด้าน แช จิน ฮัน กุนซือใหญ่ของทีม กียองนัมฯ เผยว่า ตอนนี้ลูกทีมอยู่ในช่วงปิดฤดูกาล ซึ่งในเรื่องความฟิตถือว่ายังไม่สมบูรณ์ ลั่นพร้อมจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม ยอมรับ เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นทีมที่เล่นด้วยสปิริตและทีมเวิร์ก เชื่อแฟนบอลจะได้ชมเกมที่มีคุณภาพอีกนัด
 
“หลังปิดซีซั่น อยู่ในช่วงหน้าหนาวของเกาหลีใต้ ซี่งไม่เหมาะกับการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีม หลังจากที่สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้เชิญมาอุ่นเครื่องก็ตอบรับทันที สำหรับทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ถือเป็นทีมที่ดีฤดูกาลที่แล้วสามารถเป็นแชมป์แบบไร้พ่าย สมัยที่เป็นนักเตะก็เคยเล่นให้ทีมลักกี้ โกลสตาร์ ซึ่งเคยมีอดีตนักฟุตบอลของไทยไปค้าแข้งอยู่ ซึ่งยอมรับว่านักเตะไทยมีเทคนิคความสามารถค่อนข้างดี”
 
“เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นทีมที่เล่นด้วยทีมเวิร์ก และมีสปีดบอลที่เร็ว การมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเอาชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ เราไม่เคยมีความคิดเล่นเพื่อแพ้ แต่ด้วยสภาพของนักเตะของทีมเราอยู่ในช่วงปิดฤดูกาล เราจะส่งนักเตะชุดใหญ่ลงเล่นอย่างแน่นอน หวังว่าเกมวันอังคารนี้ จะออกมาอย่างสนุก และแฟนบอลจะได้ชมเกมที่มีคุณภาพอีกเกม”
 
ขณะที่ “ย็อคก้า” สลาวิซ่า โยคาโนวิช เผยถึงความพร้อมในนัดนี้ว่า ถือเป็นการทดลองทีมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ ชี้เป็นเรื่องดีที่มีโอกาสอุ่นเครื่องกับสโมสรฯ ที่มาจากชาติร่วมกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รับอาจมีการทดลองนักเตะในหลายตำแหน่ง มั่นใจมีโอกาสเอาชนะทีมเยือนได้ในเกมนี้
 
“เป็นเรื่องที่ดีที่มีโอกาสได้อุ่นเครื่องกับทีมที่มาจากประเทศที่เล่นใน เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก จะได้รู้ว่าสไตล์การเล่นของทีมจากเกาหลีใต้เป็นอย่างไร หลังจากนั้นวันเสาร์อุ่นเครื่องกับ จูบิโล่ฯ ก็ได้รู้ว่าทีมจากญี่ปุ่นเล่นอย่างไร สำหรับการจัดตัวผู้เล่นนัดนี้ จะมีการทดลองนักเตะหลายๆคน เนื่องจากสภาพความฟิตยังไม่เต็มที่ นัดนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุกสูสี เอสซีจี เมืองทอฯ ก็จะได้เตรียมพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่”
 
สำหรับศึกฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ กียองนัม เอฟซี แฟนบอลสามารถซื้อบัตรได้ที่ บู๊ทไทยทิคเก็ต เมเจอร์ หน้าสนามแข่งขัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 120, 150 และ 200 บาท

 

คลิป งานแถลงความพร้อมเกมนัดพิเศษ 

คลิปจาก>>> MTUTD.TV 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook