"สุขุมพันธุ์"คิดบวก จับได้หมายเลขที่16 แปลว่าจะได้เป็นผู้ว่าฯกทม.อีกสมัย

"สุขุมพันธุ์"คิดบวก จับได้หมายเลขที่16 แปลว่าจะได้เป็นผู้ว่าฯกทม.อีกสมัย

"สุขุมพันธุ์"คิดบวก จับได้หมายเลขที่16 แปลว่าจะได้เป็นผู้ว่าฯกทม.อีกสมัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ภายหลัง การสมัคร และจับสลากได้หมายเลข 16 เป็นหมายเลข ในการหาเสียงว่า รู้สึกโล่ง ที่จับสลากได้หมายเลข 16 เพราะถ้าจับได้เลขสวยๆ ก็อาจทำให้ข้าราชการกทม.ถูกครหาว่าไม่มีความเป็นธรรมได้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความบริสุทธิ์โปร่งใสในการรับสมัครครั้งนี้ เมื่อไตร่ตรองอีกครั้งก็คิดได้ว่า อาจเป็นสัญญาณที่ดีว่าจะได้รับเลือกให้เป็นผู้ว่าฯกทม.คนที่ 16 อีกสมัย และจะยังไม่มีผู้ว่าฯ คนใหม่หรือคนที่ 17
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า จากนี้ จะลงพื้นที่ทำงานหนักมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อนำเสนอนโยบายที่ดีและเป็นประโยชน์แก่ประชาชนให้มากที่สุด ซึ่งเป็นนโยบายสานต่อและสามารถทำได้จริง ไม่เพ้อฝัน เน้นการมีส่วนร่วมของประชาชนในการช่วยกันดูแลเมือง แต่ในวันนี้จะยังไม่ลงพื้นที่ เพราะเป็นวันสำคัญในการสมัครผู้ว่าฯ กทม. จึงอยากจะตั้งสมาธิ สำรวมและรำลึกถึงพระคุณของแผ่นดิน บรรพบุรุษและบุพการี
ส่วนการที่ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคเพื่อไทย ซึ่งจับได้หมายเลข 9 นั้น ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า ก็ได้มีการพูดคุยกันเป็นอย่างดีพร้อมจับมือทักทายกันแล้ว แม้จะคนละพรรคการเมืองก็ไม่จำเป็นต้องไม่ชอบหน้ากัน
"การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ผมได้คะแนนเสียง 930,000 เสียง ทุกเสียงเป็นเสียงสวรรค์ จากนี้จะเดินหน้าทำสิ่งดีเสนอประชาชน 4 ปี ที่ผ่านมานั้นเกิดปัญหาในหลายเรื่อง แต่เป็นที่ประจักษ์ว่าประชาชนมีส่วนร่วม โดยดูจากผลการศึกษาของนักวิชาการ ที่ระบุว่าประชาชนมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการกรุงเทพฯ หากทุกคนที่รักกรุงเทพฯอยากมีส่วนร่วม มาร่วมสร้างกรุงเทพฯด้วยกัน และยืนยันว่าพร้อมร่วมมือกับรัฐบาล ในการประสานงาน และเชื่อมั่นว่ารัฐบาล พรรคเพื่อไทยร่วมมือ เพื่อทำงานให้คนกรุงเทพฯ"ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์กล่าว
ทั้งนี้ กำหนดการลงพื้นที่ของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้เดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 6 แห่ง ได้แก่ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ศาลหลักเมือง พระสยามเทวาธิราช ศาลพระแม่ธรณีบีบมวยผมที่สนามหลวง วัดราชบพิตร วัดสุทัศนเทพวรารามฯ และพระบรมรูปทรงม้า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook