ปูด!ดร็อกยื่นจดหมายถึงเซี่ยงไฮ้ขอยกเลิกสัญญา

ปูด!ดร็อกยื่นจดหมายถึงเซี่ยงไฮ้ขอยกเลิกสัญญา

ปูด!ดร็อกยื่นจดหมายถึงเซี่ยงไฮ้ขอยกเลิกสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: ปูด ดร็อกบา ยื่นจดหมายขอยกเลิกสัญญากับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว แล้ว พร้อมเตรียมหั่นค่าเหนื่อยตัวเองเพื่อเปิดทางในการย้ายกลับไปค้าแข้งในยุโรป โดยมี 3 ยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี รุมทึ้งแย่งตัว

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาจากแดนมะกะโรนีรายงานว่า ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกมากประสบการณ์ของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมชั้นนำจากศึกซูเปอร์ลีกของประเทศจีน ได้ส่งจดหมายถึงต้นสังกัดเพื่อขอยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่ พร้อมกับเตรียมหั่นค่าเหนื่อยของตัวเอง เพื่อจะได้กลับมาค้าแข้งในยุโรปอีกครั้ง โดยมี ยูเวนตุส, ลาซิโอ และ เอซี มิลาน 3 ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ที่รุมแย่งตัวอยู่ในขณะนี้

ดร็อกบา จะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวทันที หากยกเลิกสัญญากับทีมในลีกแดนมังกรสำเร็จ แต่ทว่าค่าเหนื่อยที่แพงหูฉี่ของเจ้าตัวอาจทำให้ทีมต่างๆ เลิกล้มความสนใจที่จะดึงอดีตกองหน้า เชลซี ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ศูนย์หน้า ไอวอรี่ โคสต์ รายนี้พร้อมที่จะลดค่าเหนื่อยของตัวเองเหลือ 4 ล้านยูโร (160 ล้านบาท) ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ก่อนจะเพิ่มเป็น 6 ล้านยูโร (240 ล้านบาท) เท่าเดิมอีกครั้ง ในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ หัวหอกจอมพลังวัย 34 ปีอยู่ค้าแข้งกับ เชลซี นานถึง 8 ปีเต็มแถมยังคว้าแชมป์ในสีเสื้อ "สิงโตน้ำเงินคราม" มาแล้วมากมายทั้ง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ รวมไปถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนโบกมือลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และย้ายไปอยู่กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมดังจากจีนเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook