ลุงตัวแสบ! บุกโรงเรียนบังคับหลานสาวอมนกเขา

ลุงตัวแสบ! บุกโรงเรียนบังคับหลานสาวอมนกเขา

ลุงตัวแสบ! บุกโรงเรียนบังคับหลานสาวอมนกเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(24 ม.ค.) ตำรวจเมืองตราด ตามจับตัวลุงเขยตัวแสบ บุกหาหลานสาวถึงที่โรงเรียน ผลักเข้าห้องน้ำ บังคับให้อมนกเขาจนสำเร็วความใคร่ เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้ทำการจับกุมตัว นายโสภณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี หลังได้รับร้องเรียนจากผู้ปกครองเด็กหญิงอายุ 11 ปี ว่า ผู้ต้องหาก่อเหตุกระทำอนาจารทางเพศจนสำเร็จความใคร่ ภายในห้องน้ำที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง

เหตุดังกล่าวสืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความร้องทุกข์จากผู้ปกครองของ ด.ญ.แนน (นามสมมติ) อายุ 11 ปี ว่า นายโสภณ ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงเขยได้ไปหา ด.ญ.แนน ถึงที่โรงเรียน ก่อนจะพาหลานสาวเข้าไปในห้องน้ำ บังคับให้อัมอวัยวะเพศ จนสำเร็จความใคร่และหลบหนีไป

ผู้ปกครอง ด.ญ.แนน ยังเปิดเผยอีกว่า โชคดีที่เพื่อนที่โรงเรียนของ ด.ญ.แนน เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว จึงได้นำเรื่องมาแจ้งกับผู้ปกครอง และเมื่อสอบถามกับ ด.ญ.แนน ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง ถูกลุงบังคับให้อมอวัยวะเพศลักษณะนี้มาหลายครั้งแล้ว แต่ไม่กล้าขัดขืนและนำเรื่องไปบอกใคร เพราะกลัวถูกทำร้ายร่างกาย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการจับกุม นายโสภณ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและไม่ยินยอมให้การใดๆ กับเจ้าหน้าที่ จึงได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และพรากผู้เยาว์เพื่อไปกระทำอนาจาร ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook