ภาพวงจรปิดมัด พี ปรเมศวร์ จ่อยิง เอ นพปฏล แบบเหี้ยมโหด

ภาพวงจรปิดมัด พี ปรเมศวร์ จ่อยิง เอ นพปฏล แบบเหี้ยมโหด

ภาพวงจรปิดมัด พี ปรเมศวร์ จ่อยิง เอ นพปฏล แบบเหี้ยมโหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณี นายนพปฎล อธิบาย หรือ เอ อายุ 44 ปี ถูกยิงเสียชีวิตที่ร้านอาหารชื่อดังย่านทองหล่อ หลังเข้าไปห้ามปราม พี ปรเมศวร์ ดาราช่อง 3 ทะเลาะวิวาทกับแฟนสาว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมานั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสืบสวน สน.ทองหล่อ 

ล่าสุด มีพลเมืองดีนำคลิปวีดีโอมาเปิดเผยให้กับผู้สื่อข่าวของหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ดูระหว่างไปสังเกตการณ์ที่อาคารเอ้กจ์ ทองหล่อจุดเกิดเหตุ พร้อมกับบอกว่าที่ให้ดูคลิปดังกล่าวเนื่องจากไม่พอใจที่ นายปรเมศวร์ ก่อเหตุอย่างอุกอาจ  ซึ่งภาพที่ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ได้ดูคลิปดังกล่าว และเปิดเผยว่าทั้งคู่ไม่มีการต่อสู้แต่อย่างใดและปืนไม่ได้ลั่นอย่างที่ นายพี ปรเมศวร์ เคยให้การไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

ภาพในคลิปปรากฏเป็นภาพ นายปรเมศวร์ สวมเสื้อสีขาวพร้อมกับเล็งปืนไปที่นายนพปฏล หรือพี่เอปาน เป็นวินาทีที่คุณเอกำลังจะก้าวเท้าออกจากประตู จากระยะห่างของบุคคลทั้งคู่ยืนห่างกันประมาณ 1 เมตร ไม่ปรากฏการต่อสู้แต่อย่างใด นอกจากนี้ในภาพยังปรากฏบุคคลอื่นทั้งหมด 4 คนพากันวิ่งหนีหลังจากเห็น นายปรเมศวร์ ชักปืนขึ้้นมาเล็งยิง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ รปภ.ของตึกดังกล่าว 

ขณะที่งานฌาปณกิจของนายนพปฏล หรือที่ในหมู่คนดังในวงการบันเทิงจะเรียกติดปากว่า พี่เอปาน  บรรยากาศที่วัดราชสิงขรเป็นไปอย่างเศร้าโศก ทั้งนี้ เพื่อนสนิทของนายนพปฏล ได้เปิดเผยว่าทางครอบครัวของนายปรเมศวร์ได้ส่งพวงหรีดเขียนว่า ครอบครัวสิงหโพธิ์ มาร่วมไว้อาลัย 

ด้าน นายสุรพันธ์ ชาวปากน้ำ นักแสดงและหุ้นส่วนของร้านมิวส์ เล่าถึงเหตุการณ์แปลกประหลาดที่เกิดขึ้นกับดีเจกฤษกรณ์ ภูมิรัตน์ ซึ่งเป็นดีเจเปิดเพลงอยู่ที่ร้านมิวส์ ระหว่างนั้นดีเจกฤษกรณ์ได้ยินเสียงเหมือน นายเอ นพปฏล มาเรียกอยู่ด้านหลัง ทั้งนี้ เอ สุรพันธ์ บอกว่าตนเองไม่รู้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงไหม แต่ทั้งสองคนมีความสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก 

 

ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์ 

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ภาพวงจรปิดมัด พี ปรเมศวร์ จ่อยิง เอ นพปฏล แบบเหี้ยมโหด

พี ปรเมศวร์ จ่อยิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook