จบ!อาซาร์ยันเคลียร์กับเด็กเก็บบอลเรียบร้อย+คลิป

จบ!อาซาร์ยันเคลียร์กับเด็กเก็บบอลเรียบร้อย+คลิป

จบ!อาซาร์ยันเคลียร์กับเด็กเก็บบอลเรียบร้อย+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: เคลียร์กันลงตัว อาซาร์ ออกมากล่าวขอโทษแก่เด็กเก็บบอลแล้ว ชี้เจตนา คือเล่นบอลจริงๆ ด้าน "ราฟา" เผย รู้สึกผิดหวังกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ยันทั้งคู่ต่างมีความผิดเหมือนกัน

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวขอโทษเด็กเก็บบอลตัวปัญหาที่ถูกเจ้าตัวเตะเข้าไปที่ชายโครงเรียบร้อย หลังเจ้าหนูคนดังกล่าวพยายามเก็บบอลไว้กับตัวเองเพื่อถ่วงเวลา ในเกมบุกเจ๊า สวอนซี ซิตี้ ทีมร่วมลีกผู้ดี 0-0 ศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบ 4 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (23 ม.ค.)

หลังเกมดังกล่าว ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยม ให้สัมภาษณ์ว่า "เด็กพยายามจะก้มเก็บลูกบอล ทำให้ตัวเด็กลงไปทับบอลไว้ และผมก็มีเจตนาที่จะเตะบอลนะ ผมคิดว่าผมเตะบอลนะไม่ใช่เตะตัวเด็ก ผมขอโทษจริงๆ เด็กเก็บบอลมาหาผมที่ห้องแต่งตัว และก็ได้คุยกัน ผมก็ขอโทษเขาและเขาก็ขอโทษผม และเรื่องก็จบลง ขอโทษจริงๆ"

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือรักษาการณ์ "สิงห์บลูส์" กล่าวถึงเหตุการณ์ข้างต้นว่า "เด็กเก็บบอลก็รู้ว่าเขาต้องเสียเวลา เรารู้สึกผิดหวังมากที่ต้องสูญเสียผู้เล่นออกไปแต่มันก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ทั้งคู่ต่างก็รู้ว่าตัวเองมีความผิด เราก็ได้ขอเด็กแล้วที่ทำให้เสียเวลา อาซาร์ รู้สึกหงุดหงิด เขาพยายามแค่จะเอาบอลมาเฉยๆ เขาเตะบอลเพื่อเอาบอลมาก็เท่านั้น เราสามารถวิเคราะห์ออกมาได้ภายในครึ่งชั่วโมง แต่เราก็รู้ว่าทั้งคู่ต่างก็มีปัญหากัน"

คลิป: อาซาร์ เตะเด็กเก็บบอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook