หนุ่มคลั่ง! โรคประสาทกำเริบ ถือมีดไล่ฟันชาวบ้าน

หนุ่มคลั่ง! โรคประสาทกำเริบ ถือมีดไล่ฟันชาวบ้าน

หนุ่มคลั่ง! โรคประสาทกำเริบ ถือมีดไล่ฟันชาวบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ม.ค.) หนุ่มคลั่ง! คว้ามีดอีเตอร์ยาว 50 ซม. วิ่งไล่ฟันชาวบ้านหนีกระเจิงทั้งหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่เกลี่ยกล่อมอยู่นาน ก่อนจะบุกชาร์ทจับได้ทุลักทุเล พบประวัติเป็นโรคทางประสาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมาบตาพุด จ.ระยอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีชายคลุ้มคลั่งถือมีดวิ่งไล่ฟันชาวบ้าน ภายในชุมชนหนองน้ำเย็น ตำบลเนินพระ จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบชายสวมเสื้อสีดำ ยืนถือมีดอีเตอร์ ลักษณะคล้ายจอบ-ขวาน มีด้านแหลมคม 2 ด้าน ความยาวราวๆ 50 เซนติเมตร ส่งเสียงตะโกนคลุ้มคลั่ง ไม่ให้เจ้าหน้าที่หรือชาวบ้านเข้ามาใกล้ ก่อนจะแกว่งมีดอีเตอร์ไปมาอย่างน่าหวาดเสียว ชาวบ้านพากันวิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้าน

เจ้าหน้าที่พยายามพูดเกลี้ยกล่อมชายคนดังกล่าวเป็นเวลากว่า 30 นาที แต่ไม่สำเร็จ จนกระทั่งรอให้ชายคนดังกล่าวมีอาการสงบนิ่งขึ้น เจ้าหน้าที่จะตัดสินใจบุกเข้าสกัดจับตัวได้อย่างทุลักทุเล จากการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวคือ นายธีรภัทร์ ปัดนา อายุ 30 ชาวจังหวัดสกลนคร

จากการสอบถามชาวบ้านละแวกดังกล่าว เปิดเผยว่า นายธีรภัทร์ เป็นช่างซ่อมรถ มีห้องเช่าอยู่บริเวณดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุ นายธีรภัทร์ ได้นั่งพูดคุยอยู่กับชาวบ้านที่รู้จักกันตามปกติ แต่จู่ๆ ก็เกิดอาการคลุ้มคลั่ง วิ่งไปคว้ามีดอีเตอร์ ก่อนจะวิ่งไล่ฟันชาวบ้านจนต้องหนีตายกันดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายธีรภัทร์ ส่งโรงพยาบาลระยอง เนื่องจากตรวจสอบพบว่ามีประวัติการรับรักษาโรคทางประสาทและพบถุงยาเกี่ยวกับโรคทางประสาทจากโรงพยาบาลใน จ.สกลนคร จึงคาดว่า โรคทางประสาทน่าจะกำเริบและเกิดการคลุ้มคลั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook