ตูลูสยันเองซิสโซโก้โยกซบ! สาลิกา

ตูลูสยันเองซิสโซโก้โยกซบ! สาลิกา

ตูลูสยันเองซิสโซโก้โยกซบ! สาลิกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ตูลูส ยันเอง มูสซ่า ซิสโซโก้ ตกลงย้ายเข้าสังกัด "สาลิกาดง" แล้ว หลังนักเตะปัดต่อสัญญาที่กำลังจะหมดในช่วงซัมเมอร์นี้

ตูลูส ทีมดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า มูสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางตัวเก่งตกลงย้ายไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับทีมออกไป

ก่อนหน้านี้ ซิสโซโก้ ซึ่งเหลือสัญญากับทีมอยู่อีกเพียงแค่ 6 เดือนเพิ่งออกมาขู่ต้นสังกัดว่าเขาจะย้ายออกไปแบบไร้ค่าตัว ก่อนที่ ตูลูส จะยอมแพ้ในที่สุดและตัดสินใจขายเขาออกไปให้กับ "สาลิกาดง" แม้จะมี โอลิมปิก มาร์กเซย คู่แข่งร่วมลีกเป็นอีก 1 ทีมที่โดดเข้ามาเปิดเจรจาหวังเซ็นสัญญาล่วงหน้าก็ตาม

ตูลูส ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "มูสซ่า ซิสโซโก้ จะไม่อยู่จนครบสัญญากับ ตูลูส เขาตกลงจะย้ายไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งมันจะมีผลในวันนี้ เพราะฉะนั้นเขาจะไปพัฒนาต่อที่ประเทศอังกฤษ ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

สำหรับ ซิสโซโก้ วัย 23 ปีก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักให้กับ ตูลูส ในทันทีที่ได้ขึ้นชั้นจากการเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสร โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปทั้งสิ้น 191 นัด ทำได้ 23 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook