ยังไง! แฟนเผยน้องเดกระสันซบบาร์ซ่า

ยังไง! แฟนเผยน้องเดกระสันซบบาร์ซ่า

ยังไง! แฟนเผยน้องเดกระสันซบบาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ชักไม่แน่แล้ว! แฟนสาวเผยเอง เด เคอา สนย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปเล่นที่ สเปน ให้กับ บาร์เซโลน่า แม้จะยังคงมีความสุขดีกับต้นสังกัดปัจจุบันก็ตาม

อนาคตของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน ในรั้วของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ชักจะไม่แน่นอนเข้าไปทุกขณะ หลังล่าสุดเป็น เอดูร์เน่ แฟนสาวคนสวยของเขา เผยเองว่า นายด่านดาวรุ่งรายนี้ หวังที่จะย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา แม้ว่าจะมีความสุขดีกับทีม "ปีศาจแดง" ก็ตาม

เด เคอา นั้นย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมชายคา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยค่าตัวมหาศาล แต่กลับโดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น ที่มักจะมีความผิดพลาดให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง จนมีข่าว อาจตัดสินใจกลับไปที่ สเปน ในฤดูกาลหน้า โดยมีทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สองผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการฟุตบอลสเปน ให้ความสนใจ

ล่าสุดเป็น เอดูร์เน่ แฟนสาวของ ดาวเตะวัย 22 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้ ดาบิด มีความสุขมากๆ กับการเล่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่แน่นอน เขาอยากกลับมาที่ สเปน อีกครั้ง และถ้าทีมนั้นเป็น บาร์เซโลน่า มันคงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ยังไง! แฟนเผยน้องเดกระสันซบบาร์ซ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook