หนุ่มขี้คุกลวงฆ่าแม่ม่ายสาว ปาดคอ-ทุบหน้าเละ

หนุ่มขี้คุกลวงฆ่าแม่ม่ายสาว ปาดคอ-ทุบหน้าเละ

หนุ่มขี้คุกลวงฆ่าแม่ม่ายสาว ปาดคอ-ทุบหน้าเละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ม.ค.) แม่ม่ายสาวโดนหนุ่มลวงไปฆ่า ปาดคอ-ทุบหน้าเละ จยย.ผู้ตายหาย ตำรวจยังมึนสาเหตุ สงสัยไอ้หนุ่มขี้คุกเพิ่งพ้นโทษมา 2 เดือน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพหญิงถูกฆาตกรรมอย่างสยดสยอง หมกอยู่ภายในห้องพักคนงาน ซึ่งถูกปล่อยให้ทิ้งร้าง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเป็นห้องแถวไว้สำหรับคนงานไร่อ้อย ปลูกติดกันประมาณ 10 ห้อง ที่ห้องพักที่ 8 พบศพผู้หญิงนอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่กลางพื้นห้อง สภาพใบหน้าถูกทุบด้วยของแข็งเป็นบาดแผลฉกรรจ์ ลำคอถูกเชือดด้วยของมีดคม ทราบชื่อคือ นางกิ่งกาญจน์ โพธิ์ชื่น อายุ 37 ปี

จากการสอบสวนเบื้องต้น หลานสาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า นางกิ่งกาญจน์ เป็นแม่ม่ายลูกติด 2 คน ทำงานเป็นแม่ครัวอยู่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ตลาดนัดกาญจนบุรี พลาซ่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ (24 ม.ค.) นายต๋อง (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) เพื่อนชายคนสนิทของผู้เสียชีวิต ได้โทรศัพท์มาหาและถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ต่อมา นางกิ่งกาญจน์ จึงได้ชวนตนขับจักรยานยนต์ไปที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เพื่อไปเจอ นายต๋อง

จนกระทั่งไปถึงที่นัดหมาย แต่ไม่พบกับ นายต๋อง ผู้เสียชีวิตจึงได้โทรศัพท์หา ให้ นายต๋อง มารับที่ปากทาง ก่อนที่ นายต๋อง จะสั่งให้ตนเอารถจักรยานยนต์ไปซ่อนและหลบอยู่ในไร่อ้อย เพราะกลัวตำรวจมาจับยาและจะเห็น ตนรออยู่ราวๆ 3 ชั่วโมง โทรศัพท์ติดต่อก็ไม่ได้ จึงทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ที่ดังกล่าว ก่อนจะออกมาแจ้งผู้ใหญ่ จนช่วงเช้าได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ลาดหญ้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบปมสาเหตุของเหตุฆาตกรรมดังกล่าว แต่มุ่งประเด็นฆ่าชิงทรัพย์ หรือพัวพันเรื่องยาเสพติด เนื่องจากรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตที่หลานสาวนำไปหลบซ่อนได้สูญหายไป และจากการตรวจสอบประวัติ นายต๋อง พบว่าเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำมาได้ 2 เดือน คดีฆ่าคนตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook