รวบแก๊งเกย์ มอมยาหนุ่มก่อนข่มขืนยับ

รวบแก๊งเกย์ มอมยาหนุ่มก่อนข่มขืนยับ

รวบแก๊งเกย์ มอมยาหนุ่มก่อนข่มขืนยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจภาค 5 จับกุมแก๊งเกย์แอบมอมยาข่มขืนชายหนุ่ม สารภาพหาเหยื่อจากเว็บไซต์ชาวเกย์ ก่อนลวงไปมอมยาพบทำมาแล้วหลายราย

ตำรวจสืบสวน ภาค 5 แถลงข่าวจับกุม นายณัฐวุฒิ หรือ แซม ต่อกัน อายุ 25 ปี นายภัทรพล หรือ บุ้ง อายุ 24 ปีและนายภัทร หรือ โอ นิลกุล อายุ  26 ปี พร้อมของกลางไอซ์ 27 กรัม ยาอี 10 เม็ด ยาเค 3 ขวด และ ยาจีเอชบี อีก 10 ขวด หลังมีผู้เสียหายหลายรายเข้าแจ้งความว่า ตกเป็นเหยื่อถูกมอมยาและล่วงละเมิดทางเพศ 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดมีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติด และเป็นกลุ่มเกย์ที่จัดปาร์ตี้ยาเสพติดอยู่บ่อยครั้ง นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมมอมยาเหยื่อที่เป็นชายหนุ่มหน้าตาดี โดยจะหาเหยื่อในเวปไซต์ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ชาวเกย์ชื่อดัง โดยวิธีการคือการหาชายหนุ่มหน้าตาดีในเว็บไซต์ จากนั้นจึงทำการล่อล่วงและมอมยาก่อนทำการข่มขืน โดยที่ผ่านมามีเหยื่อถูกล่วงละเมิดทางเพศไปแล้วหลายราย และทุกรายจะไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อตื่นขึ้นมา

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า นายภัทรมีความรู้เรื่องเคมีค่อนข้างมาก เนื่องจากจบการศึกษาปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.เชียงใหม่ จึงนำยาจีเอชบีมาให้มอมเหยื่อ ซึ่งยาดังกล่าวมีฤทธิ์ต่อประสาททำให้ผู้ถูกมอมยามีอาการหมดสติ นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์กระตุ้นความรู้สึกทางเพศทำให้ถูกนำมาใช้ในทางที่ผิด ซึ่งยาจีเอชบีเป็นยาชนิดน้ำที่ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี และไม่มีรส ทำให้เหยื่อไม่รู้ตัว เมื่อเหยื่อหมดสติและฟื้นขึ้นมาส่วนใหญ่มักจำความไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook