ซาฮินรับอยู่ชุดขาวไม่เคยมีสุข

ซาฮินรับอยู่ชุดขาวไม่เคยมีสุข

ซาฮินรับอยู่ชุดขาวไม่เคยมีสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ซาฮิน เผย ไม่เคยพบกับความสุขที่แท้จริงแม้แต่น้อย กับการค้าแข้งที่ เรอัล มาดริดจนเป็นสาเหตุสำคัญ ที่ทำให้เขาเลือกยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อกลับมา ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง

นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ชาวตุรกี ยอมรับ ตัวเขาไม่เคยมีความสุขกับการค้าแข้ง กับ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แม้แต่น้อย นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อสองฤดูกาลก่อน จนเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขายอมลดค่าเหนื่อย และมาร่วมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมต้นสังกัดเก่าในเยอรมัน ด้วยรูปแบบสัญญายืมตัว 2 ปี เมื่อช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

ซาฮิน นั้นย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (400 ล้านบาท) เมื่อสองปีก่อน แต่กลับโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานตลอดที่อยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จนได้โอกาสงสนามให้กับต้นสังกัดเพียงแค่ 10 นัด เท่านั้น จนโดนปล่อยให้ ลิเวอร์พูล ในอังกฤษ ยืมตัว ก่อนที่จะมาตายรังกับทีม "เสือเหลือง"ในที่สุด

ดาวเตะวัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมจะลงเล่นได้เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ถ้าหากว่าผมมีความสุข ซึ่งมันไม่เคยเกิดขึ้นกับ ตอนที่อยู่ เรอัล มาดริด หรือ ลิเวอร์พูล นั่นเป็นสาเหตุว่าทำผมถึงกลับมาที่ ดอร์ทมุนด์ ผมคิดว่าบางที หลายสิ่งหลายอย่างใน มาดริด มันอาจจะออกมาเป็นอีกแบบ ถ้าหากว่าผมไม่ต้องเจอกับปัญหาบาดเจ็บ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook