ล้อรถหลุด! กระเด็นใส่ร้านประดับยนต์อย่างแรง

ล้อรถหลุด! กระเด็นใส่ร้านประดับยนต์อย่างแรง

ล้อรถหลุด! กระเด็นใส่ร้านประดับยนต์อย่างแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถกระบะบรรทุกวัสดุก่อสร้างเต็มคันรถ เกิดหลุดและลอยเข้าไปในร้านประดับยนต์อย่างรุนแรง โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 ม.ค.) เมื่อเวลา 08.00 น. สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะล้อหลุด และล้อรถกระเด็นเข้าไปในร้านค้าริมถนนได้รับความเสียหาย ที่เกิดเหตุริมถนนกาญจนวานิช สงขลา-หาดใหญ่ สายเก่า ม.2 ต.พะวง อ.เมือง พบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน นข 4538 สงขลา ซึ่งบรรทุกอิฐบล็อกมาเต็มคันรถจอดเสียหายอยู่ริมถนน สภาพล้อหลังด้านขวาหลุด 

       สอบสวน นายสุข สันติสุข อายุ 36 ปี คนขับรถ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุกำลังขับรถนำอิฐบล็อกที่บรรทุกมาเต็มกระบะท้าย จำนวน 300 ก้อน ไปส่งให้แก่ลูกค้า ระหว่างทางล้อหลังด้านขวาเกิดหลุดทำให้รถหมุนคว้างอยู่กลางถนน 3 รอบ และตนพยายามบังคับรถไม่ให้พลิกคว่ำ 

ขณะที่กล้องวงจรปิดภายในร้านประดับยนต์ ซึ่งจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เผยให้เห็นว่ามีล้อของรถยนต์กระบะกระเด็น และลอยเข้าไปตกอยู่ในร้าน โดยกระแทกเข้ากับชั้นวางสินค้าได้รับความเสียหาย แต่โชคดีที่ น.ส.อมรรัตน์ ตั้งวัฒนายืนยง อายุ 29 ปี เจ้าของร้านปลอดภัย โดยขณะเกิดเหตุอยู่ห่างจากจุดที่ล้อรถยนต์กระบะลอยมาตกเพียงแค่ 1 เมตร

  เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายเจรจาไกล่เกลี่ยค่าเสียหาย ซึ่งหากพบว่าสาเหตุมาจากความประมาท หรือขับรถด้วยความเร็วก็จะดำเนินการทางคดี

       

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ล้อรถหลุด! กระเด็นใส่ร้านประดับยนต์อย่างแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook