'สุขุมพันธุ์'แคะขนมครก พื้นที่ย่านบางขุนเทียน

'สุขุมพันธุ์'แคะขนมครก พื้นที่ย่านบางขุนเทียน

'สุขุมพันธุ์'แคะขนมครก พื้นที่ย่านบางขุนเทียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ลงสมัครหมายเลข 16 ในนามของพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ชุมชนการเคหะธนบุรี เขตบางขุนเทียน โดยบรรยากาศในขณะนี้ มีประชาชนต่างให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งต่างมอบดอกไม้เป็นกำลังใจให้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ด้วย ขณะเดียวกัน ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ยังได้ร่วมแคะขนมครกให้กับแม่ค้าที่ขายขนมครก บริเวณตลาดสดการเคหะ ซึ่งสร้างบรรยากาศความเป็นกันเองให้กับพ่อค้าแม่ขาย และประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมาก

ขณะเดียวกัน ยังได้เดินทางไปขอคะแนนเสียงจากเหล่าพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดมารวย ซึ่งสร้างความ
ดีใจแก่พ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดเป็นอย่างมาก โดยต่างเข้ามาขอถ่ายรูป และปรบมือให้กำลังใจ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ด้วยความประทับใจ ก่อนจะเคลื่อนขบวนรถหาเสียงไปโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน และหาเสียงตลอดถนนบางขุนเทียน โดยได้มีการกระจายเสียงขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนตลอดเส้นทางด้วย

โดยการลงพื้นที่เขตบางขุนเทียนในขณะนี้ ยังมี นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมลงพื้นที่หาเสียงด้วย ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับประชาชนย่านการเคหะธนบุรี เป็นจำนวนมาก

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ 'สุขุมพันธุ์'แคะขนมครก พื้นที่ย่านบางขุนเทียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook