ชิงแชมป์กลุ่ม!! ปูซานหวดกิเลนศึกช้างชลบุรีอินวิเตชั่น

ชิงแชมป์กลุ่ม!! ปูซานหวดกิเลนศึกช้างชลบุรีอินวิเตชั่น

ชิงแชมป์กลุ่ม!! ปูซานหวดกิเลนศึกช้างชลบุรีอินวิเตชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล: ศึกชิงแชมป์กลุ่มบี "ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2013" ปูซาน ไอปาร์ค ปะทะ กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด SMMTV ยิงสด กุนซือโสมขาวลั่นทีมได้เข้าชิงแน่ ส่วน ออร์ด กุนซือกิเลนเชื่อเด็กชุดนี้ดีพอสร้างเซอร์ไพรส์

ความพร้อมก่อนการแข่งขันศึกฟุตบอล "ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2013" นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มที่จะลงสนามกันในวันจันทร์ที่ 28 ม.ค.นี้ คู่ที่สองเป็นเกมในกลุ่มบี ระหว่าง  ปูซาน ไอปาร์ค จากประเทศเกาหลีใต้ พบกับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. SMMTV ถ่ายทอดสด

 ปูซานโวผ่านกิเลนเข้าชิงได้แน่
 
ความพร้อมของ ปูซาน ไอปาร์ค ยอดทีมจากเกาหลีใต้ ที่เพิ่งลงสนามไปเมื่อวันเสาร์ที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมาเป็นเกมแรก โดยเอาชนะพัทยา ยูไนเต็ด ไปได้ 3-1 มี 3 คะแนนเท่ากับเอสซีจี เมืองทองฯ แต่ประตูได้เสียดีกว่า โดยเกมนี้จึงเป็นการวัดว่าใครจะเป็นคู่ชิงของชลบุรี สำหรับผู้เล่นของปูซานน่าจะเป็นชุดเดิมจากในเกมแรกนำโดย โช จิน โฮ,ลี จุง โฮ กัปตันทีมและ คิม โด เฮือง
 
ด้าน ยุน ซุน ฮโย กุนซือใหญ่ปูซาน เผยว่า "หลังเก็บชัยชนะได้ในเกมแรกเราก็มั่นใจว่าเกมนี้เราจะเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง แต่ถึงอย่างไรก็คงจะไม่ประมาทคู่แข่งที่ถือเป็นทีมชั้นนำของเมืองไทยเช่นกัน เกมนี้ตนจะจัดผู้เล่นชุดใหญ่เหมือนเดิม และมั่นใจว่าจะเป็นเกมที่สนุกและเชื่อว่าสุดท้ายแล้วปูซานจะเอาชนะได้และผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้สำเร็จ"


 
กิเลนชุดเด็กหวังล้มยักษ์ซิวแชมป์กลุ่ม
 
ในขณะที่แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกที่ใช้ชุดสำรองลงเล่นในรายการนี้ เกมแรกทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเฉือนชนะพัทยา ไป 1-0 มีอยู่ 3 คะแนนในเวลานี้ โดยผู้เล่นตัวหลักจะยังคงใช้นักเตะชุดผสมเหมือนเดิมทั้งดาวรุ่งและนักเตะสำรองจากทีมชุดใหญ่ นำโดย อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุม,อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย,ดิอาร่า อารี และ เปโดซ่า กาลาน
 
ด้าน แอนดรูว์ ออร์ด กุนซือเอสซีจีเมืองทองในชุดนี้ เผยว่า "เกมแรกนักเตะของเราได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และสามารถสู้กับทีมชุดใหญ่ของพัทยาได้ เกมนี้ถือเป็นเกมที่ท้าทายพอสมควร ที่เราจะได้เจอกับทีมชั้นนำจากเคลีกอย่างปูซาน ไอปาร์ค แม้ชื้อชั้นเราเป้นรองอีกทั้งนักเตะส่วนใหญ่เป็นดาวรุ่งแต่ตนเชื่อว่าเราจะสู้กับปุซานได้อย่างสนุกและสร้างเซอร์ไพรส์ในเกมนี้ได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook