เปิดปม! คดีฉาว เปมิกา หมิ่น หมอประกิตเผ่า

เปิดปม! คดีฉาว เปมิกา หมิ่น หมอประกิตเผ่า

เปิดปม! คดีฉาว เปมิกา หมิ่น หมอประกิตเผ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวฟ้องร้องกันมาหลายปี คดี น.ส.เปมิกา วีรชัชรักษิต กับครอบครัวทมทิตชงค์ สืบเนื่องจากความสนิทสนมกันของ น.ส.เปมิกา กับ นพ.ประกิตเผ่า ทมทิตชงค์ ซึ่งเป็นเจ้าของโรงเรียนสอนกวดวิชาแอพพลายด์ฟิสิกส์ ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่เดือนตุลาคม 2549 จนทางครอบครัวได้ส่งตัว หมอประกิตเผ่า เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีธัญญา

น.ส.เปมิกา ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ทางครอบครัวหมอประกิตเผ่ากักขังหมอ ก่อนมีคำสั่งย้ายหมอไปตรวจรักษาที่สถาบันกัลยาณ์ราช เนื่องจากตรวจพบสารอีเฟดรีนที่มากกว่าปริมาณปกติถึง 200 เท่าซึ่งเป็นสารตั้งต้นในการทำยากล่อมประสาท ทำให้ครอบครัวหมอเผ่าและภรรยา ต้องพึ่งกองปราบให้สอบสวนที่มาของสารอีเฟดรีน และดำเนินการฟ้องร้อง น.ส.เปมิกา ช่วงปลายปี 2550

ซึ่งก่อนหน้าที่ น.พ.ประกิตเผ่า มีอาการทางประสาทหวาดระแวง ว่าจะมีคนมาทำร้ายตน หลังจากที่รู้จักสนิทสนมกับ น.ส.เปมิกา โดยอ้างว่า มี น.ส.เปมิกา คอยช่วยเหลือดูแล และมักคิดว่า ภรรยาของตัวเองทำคุณไสยใส่ ทำให้หมอเกลียดภรรยาตัวเอง

หลังจากศาลย้ายหมอเผ่าไปตรวจรักษาที่สถาบันกัลยาณ์ราช ทาง น.ส.เปมิกาและครอบครัวทมทิตชงค์ ทำได้เพียงรอผลการพิจารณาของศาล จนกระทั่งในวันที่ 28 ม.ค 56 ศาลอุทธรณ์พิเคราะห์แล้วพิพากษายืนตามศาลชั้นต้น ว่าคดีขาดอายุความ จึงสั่งยกฟ้อง น.ส.เปมิกา

ปัจจุบัน น.ส.เปมิกา ได้สมรสกับชาวต่างชาติและมีบุตรด้วยกันถึง 3 คน ขณะที่ นพ.ประกิตเผ่า ได้กลับไปอยู่กับครอบครัว หลังจากหายป่วยเป็นปกติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook