เนย์มาร์เผยยังไม่ตัดสินอนาคตการค้าแข้ง

เนย์มาร์เผยยังไม่ตัดสินอนาคตการค้าแข้ง

เนย์มาร์เผยยังไม่ตัดสินอนาคตการค้าแข้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: เนย์มาร์ ยันยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง แม้ตกเป็นข่าวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างหนาหู พร้อมเผยไม่ปิดโอกาสต่อสัญญากับ ซานโตส หลังจบบอลโลก 2014

เนย์มาร์ กองหน้าจอมลีลาของ ซานโตส สโมสรชั้นนำแห่งศึกบราซิล ซีรี่เอ ออกอาการแบ่งรับแบ่งสู้ในการย้ายออกจากบ้านเกิดไปค้าแข้งในยุโรป โดยเผยว่าตนยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองแต่อย่างใด แม้ว่าจะมีกระแสข่าวลือมากมายที่ระบุว่าหัวหอกทีมชาติบราซิล กำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน อยู่ในเวลานี้ก็ตาม

โกล ดอท คอม สื่อลูกหนังชั้นนำรายงานว่า "เจ้าบุญทุ่ม" หวังใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวของ ดาเนี่ยล อัลเวส ในการเกลี้ยกล่อมแข้งรุ่นน้องรายนี้มาร่วมทัพ "อาซูลกราน่า" ให้ได้ อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ เปิดเผยว่ายังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองแต่อย่างใด พร้อมกับแย้มเป็นนัยว่าตนยังมีโอกาสที่จะจรดปากกาต่อสัญญากับ ซานโตส ออกไปอีก

"ดาเนี่ยล มักทำให้ผมลำบากใจอยู่เสมอ สถานการณ์ของผมค่อนข้างลำบาก ผมยังไม่รู้ว่าจะได้อยู่กับ ซานโตส ต่อไปหรือไม่หลังจบศึกฟุตบอลโลก สัญญาของผมมีไปจนถึงปี 2014 แต่ยังมีเวลาอีกมากก่อนถึงศึกฟุตบอลโลก และผมก็ยังไม่รู้ว่าผมจะต่อสัญญากับ ซานโตส ออกไปอีกหรือไม่ มันเป็นปัญหาส่วนตัวซึ่งผมต้องคุยกับครอบครัวรวมไปถึงสโมสร ซานโตส อีกครั้ง" เนย์มาร์ กล่าว

ทั้งนี้ เนย์มาร์ วัย 20 ปีตกเป็นข่าวกับ 2 ยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน อย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด อย่างหนาหูในระยะหลัง โดยในฤดูกาลที่แล้วเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไปถึง 43 ประตูจากการลงสนาม 47 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook