อีสานเย็นจัดพบชายวัย 75 เสียชีวิตในห้องเช่า

อีสานเย็นจัดพบชายวัย 75 เสียชีวิตในห้องเช่า

อีสานเย็นจัดพบชายวัย 75 เสียชีวิตในห้องเช่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.ต. กวินทัต ภัคธนพงษ์ ร้อยเวร  สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้านเช่าย่านถนนโยธา ต.ในเมือง อ.เมือง จึงเข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน และแพทย์โรงพยาบาลมหาราช พบศพนายนเรศ เจริญพันธ์โยธิน อายุ 75 ปี เจ้าของบ้านเช่า ตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 8 ชั่วโมง และสภาพห้องมีหน้าต่างเปิดทิ้งไว้ 2 บาน คาดว่าสภาพอากาศที่หนาวเย็นทำให้นายนเรศ ปรับตัวไม่ทัน ประกอบกับเมื่อคืนไม่ได้สวมเสื้อนอน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งไปชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

ที่ จ.สกลนคร อุณหภูมิพื้นราบเช้าวันนี้ (29 ม.ค.) อยู่ที่ 19 องศาเซลเซียส ประชาชนต้องก่อไฟผิงเพิ่มความอบอุ่น ท่ามกลางหมอกลงจัดทัศนวิสัยเหลือเพียงระยะ 100 เมตร รถยนต์ที่สัญจรตามท้องถนนต้องเปิดไฟหน้ารถ เพื่อลดอุบัติเหตุและขับขี่ด้วยความระมัดระวัง

เช่นเดียวกับ จ.นครพนม หมอกหนาทึบระยะมองเห็นไม่ถึง 30 เมตร สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครพนมเตือนประชาชนดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ และระมัดระวังการเกิดอัคคีภัย โดยสถานีอุตุนิยมวิทยานครพนมรายงานการตรวจวัดอุณหภูมิเช้าวันนี้ต่ำสุดที่ 15 องศาฯ ชาวบ้านริมฝั่งแม่น้ำโขงประสบกับความหนาวเย็นขึ้นและลมพัดแรง เนื่องจาก 2 วันที่ผ่านมา มีฝนหลงฤดู ทำให้อากาศยิ่งหนาวเย็น

ขณะที่ จ.มหาสารคาม ทัศนวิสัยการมองเห็นไม่ชัดเจนจากหมอกปกคลุมหนาแน่นอุณหภูมิต่ำสุดอยู่ที่ 18 องศาเซลเซียส ซึ่งกรมอุตุนิยมวิทยาประกาศเตือนกระแสลมตะวันตกจากประเทศพม่าจะเคลื่อนเข้ามาปกคลุมบริเวณภาคเหนือ ภาคกลางตอนบน และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน จะมีพายุฝนฟ้าคะนองกับลมกระโชกแรง อาจมีฝนตกหนักและลูกเห็บตกได้บางแห่ง ขอให้ประชาชนระมัดระวังอันตรายจากสภาวะอากาศดังกล่าวในระยะนี้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook