เด็กผีจอง! ฉี่ราดรถเกรียนโอ้ฝากกลิ่นอำลา

เด็กผีจอง! ฉี่ราดรถเกรียนโอ้ฝากกลิ่นอำลา

เด็กผีจอง! ฉี่ราดรถเกรียนโอ้ฝากกลิ่นอำลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: เด็กผีแสดงความเป็นเจ้าของรถคันหรูของเกรียนโอ้ด้วยการจัดการฉี่ราดใส่รถเบนท์ลี่ย์ ลายพรางทหารสุดหวงราคา 160,000 ปอนด์ (ราว 8 ล้านบาท) ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงวัย 22 ปีของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่หัวหอกจอมป่วนรายนี้จะอำลากลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดเมืองนอน ตามรายงานข่าวของ"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี

"เดอะซัน" สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า!มีเด็กสาวก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความเป็นเจ้าของรถคันหรูของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงวัย 22 ปีของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการฉี่ราดใส่รถเบนท์ลี่ย์ ลายพรางทหารสุดหวงราคา 160,000 ปอนด์ (ราว 8 ล้านบาท) แถมยังขึ้นไปนอนถอดกางเกงบนรถอีกต่างหาก

โดยเกิดขึ้นขณะที่รถของเกรียนโอ้ จอดไว้หน้าร้านอาหารใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ ชื่อว่า Zouk ซึ่งเป็นภัตตาคารอาหารอินเดียในเมืองแมนเชสเตอร์ และคาดว่าแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำพฤติกรรมห่ามครั้งนี้เพื่อร่วมอำลาแข้งวัย 22 ปีที่กำลังจะย้ายกลับไปเล่นในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยลงล่าตาข่ายให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน

โดยที่ ไมเคิ่ล อาร์มอร์กี้ ในวัย 20 ปีเป็นผู้เห็นเหตุการณ์บอกเล่าให้สื่อเมืองผู้ดีฟังว่า "ผมเดินไปพอดีและเห็นกลุ่มเด็กๆ มีคนหนึ่งกำลังปัสสาวะใส่รถ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะเป็นแฟนบอลแมนฯยูไนเต็ด ตัวจริง และมีอีกคนหนึ่งร้องเพลงยูไนเต็ดด้วย"

เด็กผีแสบฉี่ใส่รถเกรียนโอ้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook