เฮียฮ้อ ยอมรับ 'โปงลางสะออน' มีปัญหาในวงจริง

เฮียฮ้อ ยอมรับ 'โปงลางสะออน' มีปัญหาในวงจริง

เฮียฮ้อ ยอมรับ 'โปงลางสะออน' มีปัญหาในวงจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเกิดกรณีที่ชาวบ้านเมืองพิจิตรออกมาโวย กรณีวงดนตรีชื่อดัง โปงลางสะออน ทำการแสดงไม่เต็มที่ ขึ้นโชว์สายกว่า 2 ชั่วโมง อีกทั้งนักร้องนักแสดงตัวหลักมีแค่ อี๊ด โปงลางสะออน ไร้เงาตัวจี๊ดอย่าง ลาล่า-ลูลู่ ร้อนถึงผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร ออกมาตำหนิ!

โปงลางสะออน ซึ่งมีกำหนดขึ้นโชว์คอนเสิร์ตที่เวทีศาลากลางน้ำในแม่น้ำน่าน หน้าวัดท่าหลวง เมืองพิจิตร แต่กลับขึ้นโชว์ล่าช้ากว่า 2 ชั่วโมง นักแสดงขึ้นโชว์ไม่ครบคน แต่เก็บเงินค่าจ้างไปแบบเต็มราคา 180,000 บาท ยังไม่รวมค่าดูแลหาที่พักและอาหารการกินที่ส่วนกลางผู้จัดงานจัดการให้อีกหลายแสนบาท

อีกทั้งคอนเสิร์ตครั้งดังกล่าวมีเพียง อี๊ด โปงลางฯ หรือ สมพงษ์ คุนาประถม หัวหน้าวงขึ้นโชว์เพียงคนเดียว ไม่มี ลาล่า-ลูลู่ นักร้องนักแสดงตัวชูโรงที่ประกอบคู่กันขึ้นมาแสดงด้วย สร้างความไม่พอใจแก่ชาวบ้านและแขกผู้ใหญ่ที่ต้องรอคอย กว่าคอนเสิร์ตจะจบก็ย่างเข้าเวลาเที่ยงคืน

ล่าสุดได้ไปเจอตัว เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ จึงได้เข้าไปสอบถามกรณีนี้ ซึ่ง เฮียฮ้อ เปิดเผยว่า ตอนนี้วงโปงลางสะออนมีปัญหาระส่ำระส่ายกันในวงจริงๆ แต่ส่วนตัวยังไม่ขอพูดอะไรมาก รอให้ ลาล่า-ลูลู่ มาชี้แจงเองจะดีกว่า ส่วนปัญหาวงจะแตกหรือไม่ ตอนนี้ก็มีสมาชิกในวงขอลาออกไปบ้าง ส่วนจะเป็นใคร ก็เดี๋ยวลองติดตามฟังคำชี้แจงต่อไป

ส่วนเรื่องกรณีที่เกิดขึ้นที่ จ.พิจิตร คืองานนั้นทางวงได้ทำการรับงานกันเอง เนื่องจากทางค่ายอาร์เอสให้อิสระศิลปินในการรับงานอยู่แล้ว ดังนั้นหากมีอะไรเสียหาย ก็ต้องอยู่ที่ผู้ว่าจ้างและทางวง เขาจะมีวิธีจัดการแก้ไขปัญหานี้กันยังไง ทางค่ายอาร์เอสไม่เกี่ยวข้องเลย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เฮียฮ้อ ยอมรับ 'โปงลางสะออน' มีปัญหาในวงจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook