ฟอร์เรนเผยโอเล่เป่าหูให้เมินหงส์

ฟอร์เรนเผยโอเล่เป่าหูให้เมินหงส์

ฟอร์เรนเผยโอเล่เป่าหูให้เมินหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: เลือด ''ผี'' มันข้น เวการ์ด ฟอร์เรน แนวรับป้ายแดงของ ''นักบุญ'' เผยสาเหตุเมินซบ ''หงส์แดง'' เหตุโดน ''โซลชาร์'' เป่าหูย้ายมา ''เซนต์ แมรี่''

เวการ์ด ฟอร์เรน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟป้ายแดงของสโมสร เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดเผยสาเหตุที่ทำให้ตัวเขาตัดสินใจย้ายเข้าถิ่น "เซนต์ แมรี่" โดยไม่สนใจข้อเสนอของสโมสร ลิเวอร์พูล ที่ยื่นเรื่องตามจีบอยู่เช่นกัน เนื่องจากโดน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของสโมสร โมลด์ เจ้านายเก่า เป่าหูให้ย้ายมาร่วมทัพ "นักบุญ"

แนวรับทีมชาตินอร์เวย์ วัย 24 ปี เผยว่า "โอกาสที่ผมจะได้ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แทบไม่มีเลย แม้จะมีข้อเสนอจากหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ติดต่อมา แต่หลังจากที่ผมได้คุยกับประธานสโมสรแล้ว ผมรู้สึกว่าพวกเขาต้องการตัวผม โอเล่ เองก็สนับสนุนให้ผมย้ายมาที่นี่ ผมได้คุยกับเขาหลายอย่างเกี่ยวกับ พรีเมียร์ลีก ซึ่งเขาอยากให้ผมคว้าโอกาสครั้งนี้เอาไว้"

สำหรับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เป็นอดีตดาวยิงขวัญใจของกองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนจะก้าวมาเป็นผู้จัดการทีมให้กับ โมลด์ ในบ้านเกิด ส่วนทางด้าน ฟอร์เรน เตรียมได้โอกาสลงสนามรับใช้ "นักบุญ" ครั้งแรก ในเกมที่ต้นสังกัดมีคิวบุกไปเยือน "ปีศาจแดง" คืนวันพุธที่ 30 ม.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook