สาวช็อก! โดนทุบรถทั้งคัน เชื่อผัวแค้นถูกขอหย่า

สาวช็อก! โดนทุบรถทั้งคัน เชื่อผัวแค้นถูกขอหย่า

สาวช็อก! โดนทุบรถทั้งคัน เชื่อผัวแค้นถูกขอหย่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(30 ม.ค.) สาวเมืองเชียงรายช็อก! ทำธุระที่แบงก์เสร็จ รถเก๋งโดนทุบกระจกทั้งคัน คาดเป็นฝีมือสามี มาระบายความแค้น ก่อนมีนัดไปจดทะเบียนหย่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นางสุพิชญา ใจนา อายุ 32 ปี ว่า รถยนต์ฮอนด้าซิตี้ สีขาว ถูกทุบกระจกและทำลายเสียหายทั้งคัน ขณะจอดเอาไว้บริเวณธนาคาร เพื่อเข้าไปทำธุรกรรมทางการเงิน

จากการสอบสวนเบื้องต้น นางสุพิชญา ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาทำธุระที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาเมืองเชียงราย โดยได้จอดรถเอาไว้ที่ลานจอดรถของธนาคาร ก่อนจะเข้าไปทำธุรกรรมทางการเงิน จนกระทั่งช่วงเที่ยงวันได้ทำธุระเสร็จ เดินกลับมาที่รถก็พบว่าถูกทุบทำลายเสียหาย

ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า กระตกรถแตกทั้งคัน ฝากระโปรงหน้ารถยุบ แต่ทรัพย์สินภายในรถไม่มีอะไรสูญหาย ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของธนาคาร เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายกระจกแตก จึงได้เดินไปตรวจสอบ พบชายคนหนึ่งถือแป๊บเหล็กอยู่ใกล้รถคันเกิดเหตุ และวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

นางสุพิชญา ยังให้การเพิ่มเติมอีกว่า ชายคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็น นายสงกรานต์ ใจนา อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นสามี เนื่องจากหลังจากเสร็จธุระที่ธนาคาร ตนมีนัดไปจดทะเบียนหย่ากับสามี จึงคิดว่าสามีน่าจะคิดแค้น เพราะรถคันดังกล่าวได้ร่วมกันซื้อและผ่อนกับสามี แต่หลังจากแต่งงานอยู่กินด้วยกันสักพัก ก็มีปากเสียงทะเลาะและทำร้ายร่างกายกันบ่อย จนต้องขอหย่าร้างกันในที่สุด โดยนัดมาจดทะเบียนหย่ากันในวันนี้

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พยายามติดต่อหา นายสงกรานต์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้สอบสวนและลงบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้น ก่อนจะติดต่อ นายสงกรานต์ ผู้ต้องหามาสอบสวนหาสาเหตุและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook