นักวิชาการสาว น้อยใจแม่ใหญ่ ซดยาฆ่าแมลงดับ

นักวิชาการสาว น้อยใจแม่ใหญ่ ซดยาฆ่าแมลงดับ

นักวิชาการสาว น้อยใจแม่ใหญ่ ซดยาฆ่าแมลงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักวิชาการการเกษตร ส่งเสริมและปฏิบัติงาน สำนักงานเกษตร จ.สุโขทัย ขับรถกระบะจอดในปั๊ม ก่อนคว้ายาฆ่าแมลงผสมน้ำดื่มเสียชีวิตคารถจนศพขึ้นอืด ด้านจนท.คาด ปัญหาภายในครอบครัวเป็นเหตุ

เมื่อเวลา 05.30 น. วันนี้ (31มค.) ร.ต.อ.มนูญ น้อยเชื้อ ร้อยเวรฯ สภ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย รับแจ้งว่า มีคนเสียชีวิตอยู่ในรถซึ่งจอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมันปตท.เพชรรุ่งปิโตรเลียม ถ.สายสุโขทัย-กำแพงเพชร ม.8 ต.โตนด อ.คีรีมาศ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.โรจน์อนันต์ แก้ววันศิริ ผกก.สภ.คีรีมาศ พร้อมกำลังชุดสืบสวน แพทย์จาก รพ.คีรีมาศ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยสุโขทัย

ที่เกิดเหตุพบรถปิคอัพโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน บธ-7836 สุโขทัย จอดอยู่บริเวณที่จอดรถภายในปั๊ม จากการตรวจสอบภายในรถ จนท.พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีกากี นอนหงายอยู่กับพนักพิงด้านคนขับ มีคราบเลือดแห้งกรังติดอยู่บริเวณริมฝีปาก สภาพเริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น จึงเปิดประตูรถซึ่งมิได้ล๊อค นำร่างออกมา ทราบชื่อคือ น.ส.สายฝน สวนม่วง อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 71/2 ม.2 ต.ท่าฉนวน อ.กงไกรลาศ ตำแหน่งนักวิชาการการเกษตร ส่งเสริมและปฏิบัติงาน สำนักงานเกษตร จ.สุโขทัย

จากการตรวจสอบภายในรถ พบกระป๋องพลาสติกบรรจุยาฆ่าแมลง ขวดน้ำดื่ม และแก้วน้ำที่ยังมียาฆ่าแมลงผสมน้ำหลงเหลือติดก้นแก้ว วางอยู่ที่พื้นด้านข้างคนขับ และในกระเป๋าเสื้อของผู้ตาย พบกระดาษเขียนด้วยลายมือ ใจความว่า 'อยากกอดแม่ใหญ่ รักแม่ใหญ่ หนูมันตัวปัญหา ลูกเนรคุณ' จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมันดังกล่าวพบว่า ผู้ตายขับรถปิคอัพเข้ามาจอดภายในปั๊ม ตั้งแต่เวลาประมาณ 07.55 น. ของวันที่ 29 มค. แต่ไม่มีใครสนใจ เนื่องจากมีรถเข้าออกอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งผ่านไปเกือบ 2 วัน เด็กปั๊มเห็นผิดสังเกต จึงเดินไปดูต้องตกใจถึงกับผงะ เมื่อเห็นคนเสียชีวิตอยู่ในรถ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เป็นการฆ่าตัวตายเนื่องจากน้อยใจคนในครอบครัว ซึ่งจะได้ติดต่อญาติมาทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook