อิบราฝันอยากได้มู,โด้ร่วมทีมเปเเอสเช

อิบราฝันอยากได้มู,โด้ร่วมทีมเปเเอสเช

อิบราฝันอยากได้มู,โด้ร่วมทีมเปเเอสเช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''อิบรา'' เชื่อหากได้ตัว ''เฮียมู'' เเพ็คคู่ ''เจ็ทโด้'' ร่วมทัพ ''เปเเอสเช'' คงเป็นเรื่องดีไม่น้อย แต่ยันไม่มีมูลเรื่องนี้่ลือกันไปเองเเค่นั้น ชี้หากเรื่องไม่เกิดจริงพูดมากไปก็เมื่อยปาก

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าดาวดังของ ปารีส เเซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมเศรษฐีประจำศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่าหาก "เปแอสเช" เซ็นสัญญาเเบบแพ็คคู่กับ 2 ยอดคนชาวโปรตุเกสอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผู้จัดการทีมและนักเตะของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพจริงก็คงเป็นเรื่องดีไม่น้อย อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้ยืนยันว่า เรื่องนี้เป็นเพียงข่าวลือที่สื่อพูดกันไปเองเท่านั้น

ดาวยิงทีมชาติสวีเดนให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า สื่อดังของสเปน ถึงเรื่องนี้ว่า

"มันคงดีไม่น้อยถ้าทีมเซ็นสัญญากับ มูรินโญ่ และ โรนัลโด้ เขาเป็นโค้ชที่ดีเป็นบุคคลชั้นเยี่ยมของโลก ขณะที่ โรนัลโด้ ก็เป็นนักเตะระดับโลกเช่นกัน อย่างไรก็ตามตอนนี้มันก็เป็นเเค่ข่าวลือ ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด ใครๆ ก็ฝันอยากเซ็นสัญญากับพวกเขา และลือกันไปได้ตลอด แต่ไม่มีความหมายถ้าจะพูดอะไรออกไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เริ่ม"

สำหรับ โรนัลโด้ มีสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ถึงปี 2015 ขณะที่ มูรินโญ่ มีสัญญาถึงปี 2016 ทว่าในรายหลังเคยออกมายอมรับแล้วว่าไม่คิดโยกมาคุมทีมในฝรั่งเศสแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook