เบลยกโด้เป็นไอดอลตั้งเป้าเทียบชั้นให้ได้

เบลยกโด้เป็นไอดอลตั้งเป้าเทียบชั้นให้ได้

เบลยกโด้เป็นไอดอลตั้งเป้าเทียบชั้นให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เบล ยก โรนัลโด้ เป็นไอดอล ตั้งเป้าอัพเลเวลเทียบชั้นซูเปอร์สตาร์รายนี้ให้ได้ พร้อมรับพยายามก็อปปี้ท่าไม้ตายในการยิงฟรีคิกของ ''เจ็ทโด้''

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเทพของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางเป้าหมายในการพัฒนาฝีเท้าให้ใกล้เคียงกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นนักเตะที่เป็นแรงบันดาลใจของตัวเองให้ได้ พร้อมกับยอมรับว่าตนพยายามเลียนแบบสไตล์การเล่นของ "เจ็ทโด้" แทบทุกกระเบียดนิ้ว โดยเฉพาะการยิงลูกฟรีคิก

ดาวเตะทีมชาติเวลส์ เปิดเผยถึงนักเตะต้นแบบของตัวเองว่า

"แนวทางการเล่นของเขาทำให้ผมคิดว่าเขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ผู้คนมักพูดว่าผมมีส่วนที่คล้ายกับเขา ซึ่งเขาถือเป็นต้นแบบและยังเป็นบรรทัดฐานสำหรับนักเตะคนอื่นที่ต้องการเป็นแบบเขาด้วย โรนัลโด้ มีเทคนิคการยิงฟรีคิกที่ยอดเยี่ยม เขายิงประตูมหัศจรรย์ได้มากมายและมันทำให้เขายกระดับของตัวเองขึ้นไปอีก ซึ่งนอกจาก ลีโอเนล เมสซี่ ที่เหมือนมาจากนอกโลกแล้ว ยังมี โรนัลโด้ อีกหนึ่งคน ผมขอแค่เพียงทำได้แค่ครึ่งหนึ่งของเขาก็พอแล้ว"

ทั้งนี้ ปีกวานรวัย 23 ปีเคยตกเป็นข่าวกับพลพรรค "ราชันชุดขาว" มาแล้ว โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจลงสนามรับใช้ "ไก่เดือยทอง" ไปทั้งสิ้น 25 นัดยิงไปถึง 12 ประตู

แกเร็ธ เบล vs คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook