อีกราย! พ่อแม่ประกาศตามหาลูก เจอเป็นศพอยู่สระน้ำ

อีกราย! พ่อแม่ประกาศตามหาลูก เจอเป็นศพอยู่สระน้ำ

อีกราย! พ่อแม่ประกาศตามหาลูก เจอเป็นศพอยู่สระน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่หัวใจสลาย ออกตามหาลูกชาย ม.2 หายตัวไปหลังเลิกเรียน เพื่อนลูกไปพบเป็นศพอยู่ที่สระน้ำ เหตุจำนาฬิกาข้อมือได้ ตำรวจคาดจมน้ำตาย แต่เพื่อนช่วยไม่ได้

เมื่อวานนี้ (2 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้รุดไปตรวจสอบศพเด็กชายที่ชาวบ้านพบลอยขึ้นอืดอยู่ในสระน้ำบ่อดินลูกรัง ม.5 บ้านแหลมสำโรง ต.หนองคันทรง อำเภอเมืองตราด สภาพศพขึ้นอืดเน่าเปื่อย มีเพียงกางเกงชั้นใน และนาฬิกาข้อมือติดอยู่กับศพ ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

จากการตรวจสอบทราบว่าเด็กชายคนดังกล่าวคือ น้องพีม อายุ 14 ปี เป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในท้องถิ่น ก่อนหน้านี้พ่อแม่ผู้ปกครองของน้องพีม ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าลูกชายหายตัวไปจากโรงเรียน ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเบาะแสที่ทราบจากชาวบ้าน พบว่าลูกชายได้มาเล่นน้ำที่สระดังกล่าว ซึ่งมักจะมาเล่นกับกลุ่มเพื่อนอยู่บ่อยๆ ก่อนที่จะหายตัวไป

พ่อแม่ของน้องพีมได้ทำใบปลิวและออกประกาศตามหาตัวลูกชายไปยังหน่วยงานต่างๆ กระทั่งสื่อประจำท้องถิ่น แต่ก็ยังไม่พบเบาะแส จนกระทั่งเพื่อนในชั้นเรียนของน้องพีมได้มาแจ้งว่า พบศพลักษณะคล้ายกับน้องพีมที่สระน้ำ เนื่องจากจำนาฬากาข้อมือได้ เมื่อตรวจสอบจึงพบว่าคือลูกชายจริงๆ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะจมน้ำเสียชีวิต โดยกลุ่มเพื่อนไม่สามารถช่วยเหลือเอาไว้ได้ จึงพากันหนีกลับบ้านและปิดปากเงียบ จนกระทั่งศพลอยขึ้นอืดให้ชาวบ้านเห็น ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้จะทำการสอบสวนหาตัวเพื่อนที่หนีเรียนมาเล่นน้ำในวันเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook