วัลค็อตต์แย้ม! อยากเล่นหอกให้สิงโต

วัลค็อตต์แย้ม! อยากเล่นหอกให้สิงโต

วัลค็อตต์แย้ม! อยากเล่นหอกให้สิงโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''จรวดทางเรียบ'' แย้มแอบฝันได้เล่นในตำแหน่งหอกตัวเป้าของทัพ ''สิงโตคำราม'' วอน ''ปู่รอย'' รับไว้พิจารณา ชี้ผลงานกับทัพ ''ปืนใหญ่'' ในช่วงที่ผ่านมาเป็นตัวการันตี

ธีโอ วัลค็อตต์ แนวรุกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แย้มหนึ่งในความฝันในการค้าแข้งของตัวเองคือการได้ยืนเป็นหอกตัวเป้าของทีมชาติบ้านเกิดอย่าง "สิงโตคำราม" อังกฤษ หลังเป็นหนึ่งขุนพลทีมลูกหนังแดนผุ้ดีที่มีคิวจะลงเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติ บราซิล ในกลางสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้

ปีกจรวดจากทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "การได้เล่นในตำแหน่งกองหน้าของทีมชาติ อังกฤษ เป็นหนึ่งในความฝันของผม แต่แน่นอนว่าการตัดสินใจทุกอย่างอยู่ที่ผู้จัดการทีม (รอย ฮ็อดจ์สัน) นี่อาจเป็นตัวเลือกให้กับผู้จัดการทีม เพราะคงได้เห็นกันบ้างแล้วกับบางครั้งที่ผมเล่นในตำแหน่งกองหน้าของ อาร์เซน่อล ผมชอบที่จะได้เล่นในตำแหน่งกองหน้า ที่นอกจากการสร้างสิ่งมหัศจรรย์ ยังสามารถที่จะสร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีมได้อีกด้วย เหล่ากองหลังต่างต้องกังวลเวลาที่เจอกับความเร็วของผม"

ที่ผ่านมา วัลค็อตต์ เรียกร้องให้ต้นสังกัดใช้งานในฐานะกองหน้าตัวเป้า และทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ยอดเยี่ยม เพราะได้โอกาสลงเล่นในทุกรายการรวม 29 เกม ยิงได้ 18 ประตู และผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตูได้แล้วถึง 11 ครั้ง น้อยกว่าฤดูกาลก่อนนี้ที่เจ้าตัวผ่านบอลให้เพื่อนยิงประตูได้ทั้งฤดูกาลอยู่เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น
ขณะที่ผลงานกับทีมชาติ อังกฤษ คือการได้โอกาสลงเล่นรวม 30 เกม ยิงได้ 4 ประตู นับตั้งแต่ถูกเรียกติดทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2006 ที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook