ตำรวจส่งผู้ต้องหาฝากขัง พบกลายเป็นศพลอยน้ำ

ตำรวจส่งผู้ต้องหาฝากขัง พบกลายเป็นศพลอยน้ำ

ตำรวจส่งผู้ต้องหาฝากขัง พบกลายเป็นศพลอยน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแปดริ้ว มึน ส่งผู้ต้องหาฝากขังเรือนจำ พบอีกทีกลายเป็นศพลอยน้ำ

เมื่อวานนี้ (4 ก.พ.) ร.ต.ท.ธีราวัชระ ช่วยสุข ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต ลอยอยู่ในลำน้ำบางปะกง จึงประสานแจ้งให้หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ช่วยดำเนินการดึงรั้งศพเอาไว้ ไม่ให้ลอยไปไกล พร้อมเดินทางไปสอบสวนในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต เป็นชายรูปร่างท้วม สูงประมาณ 170 ซ.ม. สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ สวมกางเกงขาสั้นแบบบ็อกเซอร์ สีเทา ไม่พบหลักฐานใดๆ ติดตัว แต่หลังจากเจ้าหน้าที่นำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำยังบนชายฝั่ง บริเวณท่าน้ำในสวนมรุพงษ์ เยื้องกับทางเข้าเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา และได้ทำการตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิต พบว่าที่ริมฝีปากทั้งด้านบนด้านล่างมีรอยยุบ พร้อมยังมีรอยสักอยู่เต็มแผ่นหลัง กลางหน้าอก และหน้าท้อง รวมถึงที่โคนขา และแขน และยังพบรอยสักที่เขียนระบุชื่อบุคคลไว้ที่โคนแขนด้านซ้ายว่า สิทธิ์ชัย ทัศนศาสตร์

ขณะเดียวกันหลัง ร.ต.ท.ธีราวัชระ พบชื่อบุคคลดังกล่าวที่สักไว้ที่บริเวณต้นแขน ระบุว่า บุคคลตามชื่อดังกล่าวนี้ เป็นผู้ต้องหาในคดีพยายามฆ่า ด้วยการใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ในเขตพื้นที่ ม.7 ต.วังตะเคียน อ.เมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งตนเองนั้น เป็นพนักงานสอบสวนในคดีนี้อยู่ด้วยและเพิ่งส่งฝากขังผลัดที่ 5 ไปเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งหากเป็นบุคคลคนเดียวกันนี้ ไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตออกมาจากเรือนจำได้อย่างไร

พร้อมกับได้นำภาพถ่ายที่ยังถูกบันทึกอยู่ภายในกล้องหยิบขึ้นมาดูเปรียบเทียบ ซึ่งในภาพถ่ายมีลักษณะของรูปร่างเค้าใบหน้าที่ใกล้เคียงกันมาก โดยระบุว่า หากเป็นบุคคลคนเดียวกันจริงจะต้องสอบถามกับทางญาติของผู้เสียชีวิตว่า ผู้ต้องหารายนี้ ออกมาอยู่ยังด้านนอกของเรือนจำได้อย่างไร หรือ มีการประกันตัวออกมาในชั้นศาลหรือไม่ ซึ่งจะต้องทำการตรวจสอบหาตัวบุคคลตามขั้นตอนดังกล่าวนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook