คลิปสยอง! เสือเบงกอลขย้ำคอครูฝึกละครสัตว์

คลิปสยอง! เสือเบงกอลขย้ำคอครูฝึกละครสัตว์

คลิปสยอง! เสือเบงกอลขย้ำคอครูฝึกละครสัตว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวเดลีเมล์ของอังกฤษได้เผยแพร่ คลิปวิดีโอที่ถูกโพสต์ลงเว็บไซต์ไลฟ์ลีกและยูทูป ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจแก่ผู้ชมทั่วโลก ภาพเหตุการณ์สยองเกิดขึ้นในคณะละครสัตว์ชื่อดังในประเทศเม็กซิโก เมื่อจู่ๆ เสือเบงกอลที่กำลังทำการแสดงอยู่ ตะครุบจู่โจมทำร้ายครูฝึกของมัน ต่อหน้าต่อตาผู้ชม

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (2 ก.พ.) อเล็กซานเดอร์ คริสพิน ครูฝึกคณะละครสัตว์ชาวสหรัฐอเมริกา กำลังขึ้นแสดงโชว์ให้กับ คณะละครสัตว์เซอร์โค ซัวเรส ในการแสดงชุดเสือลอดห่วง ซึ่งมีเสือเบงกอลร่วมแสดงด้วย 2 ตัว แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันได้เกิดขึ้น เมื่อเสือเบงกอลตัวหนึ่ง หันไปจ้องครูฝึกและตะปบร่างครูฝึกล้มลงไปในทันที

สื่อท้องถิ่นของเม็กซิโกเปิดเผยว่า อเล็กซานเดอร์ ถูกเสือเบงกอลขย้ำเข้าที่ลำคอ ก่อนที่จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เกิดภาวะช็อกจากการเสียเลือดอย่างรุนแรง ทำให้ครูฝึกละครสัตว์ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าว มีความยาวราวๆ 30 วินาที แสดงให้เห็นภาพวินาทีที่เสือเบงจู่โจมทำร้ายครูฝึกในระยะไกล และมีเสียงกรีดร้องของผู้ชมดังไปทั่ว ขณะที่ชะตากรรมของเจ้าเสือเบงกอลตัวที่ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่คณะละครสัตว์จำเป็นต้องสังหารทิ้ง 1 ตัว เพื่อเข้าไปช่วยชีวิตครูฝึกที่อยู่ใต้กรงเล็บของสัตว์อารมณ์ร้ายในวินาทีนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook