อาร์วีพีกระหึ่ม! ซิวแข้งยอดเยี่ยมผี 2 เดือนติด

อาร์วีพีกระหึ่ม! ซิวแข้งยอดเยี่ยมผี 2 เดือนติด

อาร์วีพีกระหึ่ม! ซิวแข้งยอดเยี่ยมผี 2 เดือนติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าสัญชาติดัตซ์วัย 29 ปี ได้รับโหวตจากแฟนบอล "เร้ด เดวิลส์" ให้เป็นผู้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำเดือนมกราคม นับเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน จากการตีข่าวของ "เดอะซัน" (Thesun) สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี

โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าสัญชาติดัตซ์ในวัย 29 ปีได้รับโหวตจากแฟนบอล "เร้ด เดวิลส์" ที่เอาชนะทั้ง ไรอัน กิ๊กส์, ปาทริซ เอวร่า, ฟิล โจนส์ และ แดนนี่ เวลเบค ให้เป็นผู้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำเดือนมกราคม นับเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันหลังเคยได้รับมาในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว จากการตีข่าวของ "เดอะซัน" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี

หลังจากอดีตแข้ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ซัดกระหน่ำประตูช่วยให้ต้นสังกัด นำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก นำห่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 ไปแล้วถึง 9 คะแนน และทำผลงานยิงไป 22 ประตูจากการลงเล่น 28 นัด ทุกรายการให้กับต้นสังกัด นับตั้งแต่ย้ายจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มายังถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ซึ่งเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำประตูคู่แข่งไปได้ 5 ลูกจากผลงานซัดเหมาเบิ้ลคนเดียวในเกมบุกถล่มวีแกน 4-0 ก่อนจะมายิงให้ทีมผีแดงไล่เจ๊า "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทดเจ็บ 2-2 เกมเอฟเอ คัพ จากนั้นอดีตกัปตันทีมอาร์เซน่อล ซัดเบิกร่องในเกมแดงเดือด เอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-1 และในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เสมอกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook