ฟีฟ่าผุดเว็บไซด์หวังแก้ไขปัญหาล็อคผล

ฟีฟ่าผุดเว็บไซด์หวังแก้ไขปัญหาล็อคผล

ฟีฟ่าผุดเว็บไซด์หวังแก้ไขปัญหาล็อคผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล :ขอความร่วมมือ...! ''ฟีฟ่า'' ไอเดียกระฉูด ผุดเว็บไซด์ใหม่ เพื่อหวังให้ประชาชนแจ้งเบาะแส ของการล็อคผลการแข่ง รวมถึงการคอร์รัปชั่น หวังขจัดปัญหาเลวร้ายในโลกลูกหนัง

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ "ฟีฟ่า" ขอตัวช่วยเข้ามาแก้ไขเรื่องเลวร้ายต่างๆ ในโลกลูกหนัง ผุดเว็บไซด์ www.bkms-system.net/FIFA ให้ประชาชนทั่วไป ช่วยกันเข้าไปแจ้งเบาะแส หวังขจัดปัญหาทั้งการ ล็อคผลการแข่งขัน และปัญหาทุจริตคอร์รัปชั่นของเจ้าหน้าที่

สำหรับเว็บไซด์นี้ จะได้รับการดูแล จากหน่วยงานที่เรียกตัวเองว่า "ผู้รักษาความลับทางธุรกิจ" ซึ่งเป็นหน่วยงานนอกที่ไม่ได้ขึ้นตรงกับทาง "ฟีฟ่า" ซึ่งทุกเรื่องราวที่ถูกรายงานมา ทาง "ฟีฟ่า" จะไม่มีสิทธิ์เข้าไปตรวจสอบ โดยเว็บไซด์ดังกล่าว สามารถใช้งานได้ทั้งในระบบภาษา อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน และ สเปน

ข้อความจากเว็บไซด์ดังกล่าว เผยว่า "อำนาจของ ฟีฟ่า บนโลกไซเบอร์ ที่จะรับมือกับพฤติกรรมต่างๆ ที่ไม่เหมาะสม ไม่สามารถครอบคลุมได้ทุกระดับ ได้โปรดช่วยเหลือเรา ปกป้ององค์กรของเราจากพฤติกรรมที่เป็นอันตราย ฟีฟ่าเชื่อว่าทุกๆ คนสามารถมีส่วนส่งเสริมความโปร่งใสและความซื่อสัตย์ ด้วยการเฝ้าดู และด้วยความรู้สึกของการมีส่วนรับผิดชอบร่วมกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook