ยาย่าลั่น! คัมเเบ็กเพื่อขวางผีเป็นเเชมป์

ยาย่าลั่น! คัมเเบ็กเพื่อขวางผีเป็นเเชมป์

ยาย่าลั่น! คัมเเบ็กเพื่อขวางผีเป็นเเชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: ยาย่า ประกาศชัดกลับมาจากรับใช้ทัพ "ช้างดำ" ครั้งนี้ เพื่อหยุดยั้ง "ผี" จากการเข้าป้ายคว้าเเชมป์ มุ่งมั่นพา "เรือ" กลับมาสู่เส้นทาง เชื่อทีมจะกลับมาสู่เส้นทางป้องเเชมป์ลีกได้แน่นอน

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์พันธุ์แกร่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยการรีเทิร์นสู่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" จากเดินทางไปรับใช้ทีมชาติ ไอวอรี่ โคสต์ ในศึกแอฟริกัน เนชั่น คัพ ครั้งนี้ มีเป้าหมายสำคัญเพื่อหยุดยั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมเมือง จากการไล่ล่าตำแหน่งแชมป์ลีก และยังมั่นใจว่าต้นสังกัดของตนยังมีดีพอจะปาดหน้าเข้าป้ายชิงถ้วยไปนอนกอดได้ในท้ายฤดูกาล แม้ว่าจะมีแต้มห่างจาก "ปีศาจแดง" ถึง 9 แต้มก็ตาม

กองกลางตัวหลักแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ให้สัมภาษณ์หลังกลับมาร่วมซ้อมกับสโมสร เพราะทัพ "ช้างดำ" ตกรอบในทัวร์นาเมนต์ในการชิงความเป็นจ้าวแห่งกาฬทวีปว่า "ผมแน่ใจว่าสุดท้ายแล้วเราจะกลับมาได้ แมนฯ ยูไนต็ด มีทีมที่แข็งแกร่ง และบนหน้ากระดาษพวกเขามีโอกาสเข้าป้ายเป็นเเชมป์มากกว่าเรา แต่การชิงเเชมป์ยังอีกยาว เราต้องการผลการเเข่งที่ดีอีกสองสามนัด แล้วเราจะกลับมา"

สำหรับ ตูเร่ คนน้องอำลาทีมไปรับใช้ชาติ โดยทัพ "เรือใบสีฟ้า" ไม่มีเจ้าตัวร่วมทีมในเกมลีก 4 นัดหลังสุด ทำให้มีผลงานเก็บได้เพียง 8 จาก 12 แต้มเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook