คาร์ร่าประกาศแขวนเกือกกับหงส์สิ้นซีซั่นนี้

คาร์ร่าประกาศแขวนเกือกกับหงส์สิ้นซีซั่นนี้

คาร์ร่าประกาศแขวนเกือกกับหงส์สิ้นซีซั่นนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: ''คาร์ร่า'' ประกาศเตรียมอำลาทัพ ''หงส์แดง'' ในสิ้นฤดูกาลที่จะถึงนี้ ยุติ 17 ปีในฐานะพ่อค้าแข้งแบบไม่ลังเล พร้อมสยบข่าวลือย้ายทีมหรือผันตัวรับงานกุนซือ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเตรียมยุติเส้นทางการค้าแข้งของตัวเองกับทัพ "หงส์แดง" ในสิ้นฤดูกาลที่จะถึงนี้ หลังรับใช้ต้นสังกัดมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1997 พร้อมสยบข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองตลอดช่วงที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อย

"คาร์ร่า" แถลงการณ์ถึงการเตรียมอำลาสนามของตัวเองว่า "นี่จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของผมที่ ลิเวอร์พูล และเป็นฤดูกาลสุดท้ายของผมในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ ผมขอประกาศเรื่องนี้ในเวลานี้ เพราะผมยังไม่อยากเป็นผู้จัดการทีม หรือต้องให้สโมสรมาตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของผม เพราะผมตัดสินใจแล้วว่าผมจะทำอะไร ในช่วงเวลาที่เหลือผมจะทำทุกอย่างกับ ลิเวอร์พูล อย่างดีที่สุด เช่นเดียวกับที่ผมทำมาตลอดตั้งแต่เมื่อตอนที่ผมมาร่วมทีมเมื่ออายุเพียง 9 ขวบ"

คาร์ราเกอร์ กล่าวต่ออีกว่า "มันคือความพิเศษและเกียรติอันสูงสุดที่ได้อยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้มานานแสนนาน ผมรู้สึกภูมิใจและอยากขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนผมมาตลอด มีความทรงจำมากมายที่ผมอยากจะแบ่งปันเพื่อขอบคุณคนเหล่านั้น แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา ผมไม่อยากอธิบายอะไรเกี่ยวกับการตัดสินใจนี้จนกว่าจะสิ้นฤดูกาล ความมุ่งมั่นของเราจะทำให้เราจบด้วยอันดับที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ และพยายามที่จะคว้าถ้วยแชมป์ถ้วยสุดท้ายมาครองให้ได้"

คาร์ราเกอร์ เป็นหนึ่งในผลผลิตของทีมเยาวชนทัพ "หงส์แดง" ที่ไม่เคยย้ายไปค้าแข้งกับทีมใดเลย โดยเจ้าตัวเซ็นสัญญาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 1996 ได้โอกาสลงเล่นรวมทุกรายการ 723 เกม ยิงได้ 4 ประตู และมีส่วนในการคว้าความสำเร็จมากมายทั้ง แชมป์ เอฟเอ คัพ 2 ครั้ง ( 2000-01, 2005-06), ลีก คัพ 3 ครั้ง (2000-01, 2002-03, 2011-12), ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ครั้ง ( 2004-05) และ ยูฟ่า คัพ อีก 1 ครั้ง (2000-01)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook