ครอบครัวแพนเค้ก ขึ้นโรงพักขอถอนแจ้งความ

ครอบครัวแพนเค้ก ขึ้นโรงพักขอถอนแจ้งความ

ครอบครัวแพนเค้ก ขึ้นโรงพักขอถอนแจ้งความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวแพนเค้ก เขมนิจ พร้อมสารวัตรหมี คนรู้ใจของดาราสาว เข้าถอนแจ้งความคดีโจรขึ้นบ้าน ที่ สน.มีนบุรี กลางดึก แจงเป็นการเข้าใจผิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ก.พ.) เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ดาราสาวชื่อดัง น.ส.เขมนิจ จามิกรณ์ หรือ แพนเค้ก,บิดามารดา,นายภัทรนันท์ จามิกรณ์ หรือ พัตเตอร์ น้องชาย พร้อมด้วย พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หรือสารวัตรหมี คนรู้ใจของแพนเค้ก และทนายความ เดินทางมาด้วยรถตู้โตโยต้าอัลพาร์ด สีขาว ทะเบียน ศท 959 กรุงเทพมหานคร มายัง สน.มีนบุรี เพื่อเข้าพบ พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ ผกก.สน.มีนบุรี และ พ.ต.ท.เทพทัต เมตตาพันธุ์ พนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษ เจ้าของคดี 

เมื่อดาราสาวพบกับผู้สื่อข่าวที่ยืนรออยู่ก็ยิ้มแย้มยกมือไหว้ทักทาย โดยกล่าวว่าที่เพิ่งมาเพราะเพิ่งเสร็จจากงานอีเวนท์ที่จัดขึ้นที่เมืองทองธานี จ.นนทบุรี ก่อนเข้าไปในห้องสอบสวนพร้อมคุณแม่ และสารวัตรหมี ซึ่งผู้สื่อข่าวไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปในห้องสอบสวน เพียงไม่นานแพนเค้กก็เดินออกมารอในรถตู้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามาทำอะไร ดาราสาวก็ชี้แจงว่ามาถอนแจ้งความ โดยนำทรัพย์สินที่แจ้งหายไว้มาแสดงด้วย ต่อมานายภัทรนันท์เข้าให้ปากคำกับตำรวจสอบสวนประมาณ 30 นาที จากนั้นเดินออกมาพร้อมบิดา โดยกล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆว่า ให้การกับตำรวจหมดแล้วขอตัวกลับก่อน และขึ้นรถอีกคันกลับทันที จากนั้นมารดาของดาราสาวก็นำทรัพย์สินทั้งหมดไปแสดงต่อพนักงานสอบสวน และให้ปากคำตามขั้นตอน โดยยืนยันว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดเท่านั้น

ด้าน พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ ผกก.สน.มีนบุรี เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้เชิญทั้ง 3 คนมาให้การในฐานะพยาน และผู้เสียหายโดย น.ส.เขมนิจ ได้แจ้งความประสงค์ขอถอนแจ้งความ เพราะกรณีดังกล่าวเป็นกรณีสำคัญผิดในข้อเท็จจริง เนื่องจากวันที่เกิดเหตุทำให้เชื่อได้ว่ามีคนร้ายมาขโมยทรัพย์สินจริง แต่เมื่อตำรวจได้เก็บลายนิ้วมือของทุกคนภายในบ้านก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ประกอบกับเจอทรัพย์สินที่หายไป ส่วนลายนิ้วมือที่ตรวจพบในที่เกิดเหตุตรงกับบุคคลในครอบครัว นายภัทรนันท์ เจ้าของลายนิ้วมือที่พบ ให้การว่าจุดดังกล่าวบุคคลในครอบครัวสามารถเข้าไปได้ จึงอาจมีลายนิ้วมือของตนเองแฝงอยู่ 

"เหตุผลที่ได้สอบปากคำเพิ่มเติมถือว่าเหตุผลรับฟังได้ และนำนาฬิกาโรเล็กซ์ ต่างหู แหวนเพชร มาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ จึงไม่ถือว่าเป็นการแจ้งความเท็จ ส่วนขั้นตอนหลังจากนี้จะนำสำนวนคดีเสนอต่อผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 ก่อนที่จะเสนอต่อผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อถอนเลขคดีรับแจ้งความออกจากระบบต่อไป" พ.ต.อ.สราวุธ กล่าว 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ครอบครัวแพนเค้ก ขึ้นโรงพักขอถอนแจ้งความ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook